Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận 50 tuổi vẫn còn “zin”: Thời nay hiếm có ai giữ được như tôi nữa

Hương Ly - 02/03/2022 15:29 GMT+7

Chia sẻ mới đây của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng thu hút mọi sự chú ý khi đăng tải kết quả test PCR Covid-19. Tuy nhiên, điều khiến ai nấy cũng phải bất ngờ đó chính là dòng trạng thái đính kèm của nam ca sĩ.

dam-vinh-hung-thua-nhan-van-con-zin

Cụ thể, Mr. Đàm viết: “Nghe chúng bạn nói giờ mà còn zin là nhà quê lắm đó nha. Công nhận mình quê thiệt mà.”

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang: “Sự trinh trắng suốt 40 năm bị Ngân 98 phá vỡ”

Ngay lập tức, chia sẻ này của “ông hoàng nhạc Việt” nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Dưới bài viết, rất nhiều người tỏ ra mỉa mai Đàm Vĩnh Hưng: "Bữa nay rác tới mức phải phát ngôn xàm đến mức này để tạo sự chú ý luôn thím Đờm", "Còn zin mà ly hôn là sao vậy trời", "Zin lỗ chân lông", "Có ai cần, định làm con ma trinh nữ hay gì"...

dam-vinh-hung-thua-nhan-van-con-zin1

Tuy nhiên, phần lớn netizen đã hiểu lầm Đàm Vĩnh Hưng. Thực tế, nam ca sĩ nói mình còn “zin” ở đây là vẫn âm tính với Covid-19 chứ không phải khoe bản thân còn “trinh trắng”.

dam-vinh-hung

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971 là một ca sĩ hát nhạc trữ tình khá nổi tiếng ở trong nước và ngoài nước. Anh được người hâm mộ yêu thích đặt cho biệt danh "Ông hoàng nhạc Việt”, Mr. Đàm,..

Một số sản phẩm âm nhạc làm nên tên tuổi của nam ca sĩ: Lâu Đài Tình Ái, Nửa Vầng Trăng, Xin lỗi tình yêu, Khóc cho người đi…

Tin phổ biến