Giải Trí

Hậu ồn ào động tay động chân với Hải Tú, Sơn Tùng chính thức lộ diện và có động thái đầu tiên

Trầm Miên - 18/02/2022 20:19 GMT+7

Sau 3 ngày im lặng kể từ drama "động tay động chân" với Hải Tú, Sơn Tùng lần đầu tiên lộ diện trên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, ồn ào Hải Tú bị Sơn Tùng "hất tay, đẩy chân" trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Sau đó dân mạng rất mong chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng để làm rõ thực hư tin đồn nhưng cả hai đều giữ im lặng.

0
Sơn Tùng bất ngờ bị dân mạng phát hiện "động tay động chân" với Hải Tú.

Cho đến mới đây, Sơn Tùng vừa có động thái đầu tiên khi đăng tải loạt ảnh đáng chú ý trên trang Instagram có hơn 6 triệu lượt follow của mình.

1
Sơn Tùng lần đầu tiên lộ diện sau drama với Hải Tú 3 ngày trước.

Theo đó, nam ca sĩ diện bộ suit màu xám trong loạt ảnh mới, khoe thần thái lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung với mái tóc xoăn bồng bềnh. Sơn Tùng tạo dáng bên cạnh chiếc xế hộp 12 tỷ đồng với visual ngút ngàn và thần sắc tự tin. Với loạt ảnh mới này, giọng ca Có chắc yêu là đây khiến dân tình sốt rần rần và dành tặng cơn mưa lời khen.

2
Nam ca sĩ tỏ ra không mấy quan tâm đến những đồn đoán xung quanh của dân mạng.

Có thể thấy dù liên tục vướng phải những ồn ào trong chuyện tình cảm nhưng Sơn Tùng vẫn không mảy may quan tâm đến những bàn tán của dư luận. Thậm chí nam ca sĩ còn tỏ ra vô cùng thoải mái khi xuất hiện trước người hâm mộ, không lên tiếng đả động gì đến những đồn đoán thời gian qua và tập trung cho công việc.

00 (1)
Hiện netizen vẫn đang rất mong chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng.

Trước đó, Sơn Tùng và "gà cưng" Hải Tú bị bắt gặp cùng nhau đi xe máy đi mua đồ tại một khu biệt thự và có cử chỉ vô cùng thân mật. Tuy nhiên, chỉ 2 tiếng sau đó, cả hai lại xảy ra mâu thuẫn và "chủ tịch" còn có hành động đẩy vai, hất tay "gà cưng" làm xôn xao cộng đồng mạng.

>>> Tin nên đọc: