Đời Sống

Nóng: Bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ tại ở phố Quan Hoa, Cầu Giấy

Hương Ly - 16/04/2022 07:54 GMT+7

Chưa đầy 12 giờ điều tra, các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ một nghi phạm sát hại người phụ nữ tại chung cư mini ở phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

Khuya ngày 16/4, Công an quận Cầu Giấy phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã bắt giữ một nghi phạm trong vụ án người phụ nữ bị sát hại tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

bat-giu-nghi-pham-sat-hai-nguoi-phu-nu-quan-hoa
Nơi xảy ra vụ việc.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ các thông tin liên quan cái chết của người phụ nữ nêu trên.

Trước đó, vào trưa ngày 15/4, người dân sinh sống tại một căn hộ chung cư mini nằm trong ngõ 143 phố Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ trong phòng trọ.

>> Xem thêm: Clip thi thể người phụ nữ bị giấu dưới gầm giường ở Quan Hoa: Hé lộ nguyên nhân vụ việc?

Trên thi thể nạn nhân có dấu hiệu tác động của ngoại lực. Sự việc ngay lập tức được thông báo tới chính quyền sở tại và cơ quan công an.

nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-chung-cu-mini-quan-hoa-cau-giay

Một người dân sống gần tòa nhà chung cư mini này cho biết nạn nhân là một phụ nữ khá xinh xắn, dễ mến và hòa đồng. Thời gian thuê trọ tại đây, nạn nhân có nuôi chó cảnh và chưa xảy ra mâu thuẫn với bất kỳ ai.

Cũng theo người này, tòa chung cư có an ninh khá tốt khi ngoài đội ngũ bảo vệ còn có hệ thống camera trước cửa và khu vực để xe ở tầng 1.

Tòa nhà cũng được bao bọc kín bởi hệ hàng rào sắt kiên cố, cửa ra vào phải quét dấu vân tay. Do đó, nếu không được người từ bên trong mở cửa, người lạ gần như không thể vào.

SaoDaily sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.