Giải Trí

Our Blues: Sở hữu dàn sao tên tuổi, mới chiếu tập 1 đã đạt rating khủng

An Nhiên - 10/04/2022 18:45 GMT+7

Our Blues là bộ phim đầu tiên có sự xuất hiện chung của cặp đôi Shin Min Ah và Kim Woo Bin. Vì vậy, dù mới phát sóng tập 1, bộ phim đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Our Blues thuộc dòng phim truyền hình kiểu omnibus của Hàn Quốc, bối cảnh ở đảo Jeju. Nội dung xoay quanh cuộc đời ngọt ngào xen lẫn đắng cay của một loạt các nhân vật.

Phim sở hữu dàn diễn viên toàn sao, một sao nữ còn đạt giải Oscar. Có thể kể đến như Kim Woo Bin, Shin Min Ah, Lee Byung Hun, Han Ji Min, Cha Seung Won, Kim Hye Ja...

our-blue

Our Blues thực sự là phim chữa lành khi kể về chuyện đời của 14 nhân vật sống trên đảo Jeju. 4 câu chuyện xuyên suốt đã tạo thành cốt truyện tổng thể của toàn bộ bộ phim. 

Đặc biệt, cặp đôi Kim Woo Bin - Shin Min Ah không yêu nhau. Trong phim, đàng trai sẽ nên duyên với Han Ji Min còn đàng gái về với Lee Byung Hun.

Shin Min Ah hóa thân thành Min Seon Ah, một người mẹ buộc phải bỏ con và chuyển tới sống ở đảo Jeju. Trong khi người đóng cặp với cô là Lee Byung Hun trở thành tài xế xe tải Lee Dong Seok, sinh ra và lớn lên trên đảo.

our-blue-2

Kim Woo Bin cuối cùng cũng trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sau 6 năm. Vì vậy, khán giả đang rất ngóng chờ và háo hức với màn tái xuất của anh. 

Trong Our Blues, anh vào vai người đàn ông lãng mạn nhưng có cuộc sống bận rộn là Park Jeong Jun. Anh vừa lái xe vừa bán cá ở chợ nên cuộc sống khá vất vả.

Với trái tim ấm áp, Park Jeong Jun luôn tìm kiếm một người phụ nữ cũng yêu thích đảo Jeju để đồng hành với mình. Một thời gian sau, anh gặp Lee Young Ok (nhân vật do Han Ji Min thủ vai). Cô là nữ thợ lặn thu hoạch hải sản, mang trong mình tính cách sôi nổi, tươi sáng.

our-blue-1
our-blue-1

Our Blues được chắp bút bởi nữ biên kịch tài năng Noh Hee Kyung. Cô là biên kịch tài năng của phim truyền hình Hàn Quốc khi từng xây dựng nhiều bộ phim nổi tiếng như It's Okay, That's love, The Wind Blows, Live...

Noh Hee Kyung xây dựng những nhân vật đời thường, chân thực và có chiều sâu. Khán giả luôn cảm thấy đồng cảm với những tác phẩm do cô chắp bút. 

Khi xây dựng nội dung của Our Blues, nhà biên kịch Noh Hee Kyung đã chia sẻ: "Hình thức kể chuyện đa dạng là điều tôi luôn muốn thử trong các bộ phim truyền hình. Tôi không thể hiểu tại sao tất cả các câu chuyện đều xoay quanh một người đàn ông và một người phụ nữ trong khi ngoài đời, mỗi người đều là nhân vật chính".

Our Blues kể về cuộc sống của mọi tầng lớp nên nó phù hợp với tất cả khán giả, không phân chia độ tuổi. Đồng thời, phim cũng miêu tả những cảm xúc buồn, vui, hy vọng mà ai cũng trải qua trong đời nên mọi người đều cảm thấy đồng cảm khi theo dõi.

Nielsen Korea cho biết, bộ phim mới công chiếu nhưng đã đạt mức rating vô cùng tốt, ngay tập 1 đã cán mốc 7,3%. Thành tích này được đánh giá là cao hơn so với bộ phim ăn khách trước đó là Tuổi 25, tuổi 21.Đây là tỷ suất người xem thuộc dạng khủng đối với một bộ phim mới ra mắt trên đài TvN.

Chưa dừng lại tại đó, từ khóa Our Blues còn chiếm trọn mạng xã hội. Ngay khi chiếu tập 1, tên phim đã trở thành từ khóa phổ biến nhất trên Facebook với 193 nghìn người bàn luận. 

Hiện, Our Blues đang được chiếu trên Netflix, tiếp nối khung giờ của Tuổi 25, tuổi 21.

Tin phổ biến