Giải Trí

NSƯT Võ Hoài Nam nói lời chia tay đoàn làm phim Hương vị tình thân

An Nhiên - 03/10/2021 09:09 GMT+7

NSƯT Võ Hoài Nam đã có những chia sẻ chân tình với đoàn làm phim Hương vị tình thân sau gần 10 tháng ghi hình bộ phim với nhiều bối cảnh và các tỉnh, thành khác nhau. 

Trải qua gần 10 tháng ghi hình, cuối cùng bộ phim Hương vị tình thân cũng chính thức đóng máy vào ngày 2/10. NSƯT Võ Hoài Nam đã bồi hồi ôn lại nhiều kỷ niệm với đoàn phim. Nam diễn viên kể:

"Ròng rã tròn mười tháng, vui có buồn có, giận có, thương có, thuận lợi có, khó khăn có. Để rồi hôm nay, những giọt nước mắt ngậm ngùi khi đoàn phim khép lại ở cảnh quay cuối cùng.

Kết thúc cả trăm tập phim Hương Vị Tình Thân, thời gian không dài nhưng cũng là một chặng đường in đậm sự cố gắng và phấn đấu, đoàn kết và gắn bó để hoàn thành bộ phim, nhất là trong thời gian dịch bệnh cách ly căng thẳng và thời tiết nghiệt ngã”.

hvtt-1
Đoàn làm phim Hương vị tình thân.

Đồng thời, NSƯT Võ Hoài Nam cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã đồng hành và theo dõi bộ phim. Đây chính là món quà tinh thần lớn nhất đối với tất cả diễn viên và ekip làm phim.

hvtt

"Chỉ mong sao mang đến cho khán giả một bữa ngon tinh thần, sự đồng hành và ủng hộ của quý vị vừa là sự động viên và cũng là niềm tự hào và thúc đẩy anh em lao động nghệ thuật chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa, phấn đấu hơn nữa. Mục tiêu duy nhất là để vừa lòng khán giả.

Thay mặt ekip lão Sinh xin được cảm ơn quý vị khán giả đã không nản lòng và chùn bước trước những khó khăn vất vả để đồng hành đến cuối phim”, NSƯT Võ Hoài Nam chia sẻ.

hvtt-2

Tin liên quan:

>> Hương vị tình thân phần 2 tập 39: Thy tuyên bố ly hôn Huy thì phát hiện dính bầu

>> Hương Vị Tình Thân “bắt trend” sao kê khiến dân mạng khoái chí: “Một pha cà khịa thẳng mặt"

>> “Hương vị tình thân” phần 2 tập 23: Nam phát hiện ông Sinh chính là bố đẻ của mình

Tin phổ biến