Đời Sống

Vụ CEO Phương Hằng tố cáo Võ Hoàng Yên: Đã có kết luận giám định chữ ký

An Nhiên - 03/10/2021 07:25 GMT+7

Liên quan tới sự việc CEO Phương Hằng tố cáo "thần y" Võ Hoàng Yên, phía CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã có kết luận giám định về chữ ký và chữa viết.

Vietnamnet ghi nhận, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) - Công an TP.HCM đã có thông báo về kết quả giám định một số tài liệu về vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1972, ngụ quận 1, TP.HCM là Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam, trụ sở tại Bình Dương) tố ông Võ Hoàng Yên (SN 1975, ngụ tỉnh Bình Thuận) có hành vi lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

phuong-hang-vo-hoang-yen

Bản kết luận giám định có nội dung như sau: 

"Chữ ký, chữ viết họ tên Nguyễn Phương Hằng trên "sao kê tài khoản, để tên chủ tài khoản Võ Hoàng Yên số tài khoản 2000… đề ngày 17/1/2020 so với chữ ký, chữ viết của bà Nguyễn Phương Hằng, do cùng một người ký và viết ra.

Chữ viết có nội dung "tôi đã đọc bản trích lục ngân hàng này hợp lý - số tiền trên tôi tặng ông Võ Hoàng Yên làm từ thiện" so với chữ viết của bà Nguyễn Phương Hằng, do cùng một người viết ra.

Chữ ký, chữ viết họ tên Phạm Tuyết Trinh trên tờ giấy có nội dung chữ viết bắt đầu bằng các từ "hôm nay ngày 14/4/2020…" và kết thúc bằng các từ "… Để chuyển cho cô Hằng tất cả các số tiền đã nhận được nêu trên - Người nhận thay Phạm Tuyết Trinh" so với chữ ký, chữ viết của bà Phạm Tuyết Trinh, do cùng một người viết ra".

Phòng CSHS đã gửi nội dung thông báo kết quả giám định đến Văn phòng cơ quan CSĐT(PC01), Viện KSND TP.HCM và các đương sự Nguyễn Phương Hằng, Võ Hoàng Yên, Phạm Tuyết Trinh.

phuong-hang-vo-hoang-yen-

Theo báo Thanh niên, Phòng CSHS (PC02) Công an TP.HCM cũng đang điều tra, xác minh tố giác về tội phạm của bà Hằng tố ông Yên có hành vi lừa đảo và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, phát hiện năm 2021 tại TP.HCM và một số tỉnh thành.

Đến ngày 18/7, Cơ quan CSĐT ra quyết định tạm đình chỉ việc giải quyết nguồn tin về tội phạm do hết thời hạn kiểm tra, xác minh nguồn tin về tội phạm nhưng chưa có kết quả giám định. Đến nay, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định phục hồi việc giải quyết nguồn tin về tội phạm vì đã có kết quả giám định.

Tin liên quan:

>> Bà Phương Hằng trong livestream mới nhất: "Những người im lặng như Võ Hoàng Yên mới đáng sợ"

>> Bà Phương Hằng tung bằng chứng Võ Hoàng Yên dạy NS Hoài Linh chữa bệnh

>> “Thần y” Võ Hoàng Yên giao nộp bằng khen cho tỉnh Quảng Ngãi

Tin phổ biến