Giải Trí

Hương Vị Tình Thân “bắt trend” sao kê khiến dân mạng khoái chí: “Một pha cà khịa thẳng mặt"

Hương Ly - 11/09/2021 10:15 GMT+7

Giữa thời điểm cả showbiz đang “lao đao” trước cơn bão sao kê, tình tiết “ăn chặn từ thiện” trong bộ phim quốc dân Hương vị tình thân khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trong tập 32 phần 2 Hương vị tình thân lên sóng tối ngày 10/9, không rõ có phải do biên kịch và đạo diễn thức thời tin tức nóng hổi trên MXH những ngày vừa qua hay không mà để bà Xuân (Quách Thu Phương) bị tố lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện ngay trên sóng livestream.

huong-vi-tinh-than-sao-ke

Theo đó, do ghen tị và tự ti khi thấy chồng khen người phụ nữ khác là hoa hậu quý bà, doanh nhân thành đạt, bà Xuân đã nghe lời bạn thân tham gia 1 cuộc thi sắc đẹp và lập quỹ từ thiện để chứng tỏ bản thân. Ngây ngô tin tưởng bạn, bà Xuân sau đó đã đổ số tiền lớn cho bạn thân “làm từ thiện” và còn lấy danh sách đối tác của công ty ông Khang để mời gọi các mạnh thường quân quyên góp.

Thế nhưng, khi đang hào hứng trò chuyện với mọi người trên livestream, bà Xuân bất ngờ bị một số tài khoản tố giả tạo, cuỗm hết tiền từ thiện và yêu cầu bà phải sao kê minh bạch.

ba-xuan-bi-doi-sao-ke

>> Xem thêm: Hương vị tình thân tập 69: Bà Sa tái mặt khi nhắc đến ông Sinh, shark Long lớn tiếng với bà Xuân

Lúc này, bà Xuân vô cùng hoảng loạn, lên tiếng thanh minh rằng mình đã ủy quyền cho hai người bạn là Hưng và Nguyệt đi chuyển khoản. Thậm chí, bà Xuân còn mang quyển sổ chép tay ra làm bằng chứng nhưng tất nhiên không một ai tin bà.

ba-xuan-huong-vi-tinh-than

Khán giả sau khi xem tập phim này đã vô cùng khoái chí khi bà Xuân cuối cùng cũng bị “sao kê” chiếu tới. Đây chính là cái giá bà Xuân phải trả vì quá nông nổi, tin tưởng bạn xấu xúi giục.

Một số bình luận tiêu biểu từ cộng đồng mạng như:

- Cô Xuân ơi là cô Xuân, khờ hết phần thiên hạ. Tự nhiên đưa danh sách đối tác công ty cho người ngoài, hết biết bênh kiểu gì, cú này chắc nhảy cầu thiệt rồi.

-  Phim ra tập này hợp hiện trạng ghê, vừa lòng tôi quá mụ Xuân ơi, chắc đoàn làm phim cũng không ngờ đâu nhỉ?

- Cho đáng đời bà Xuân, sao kê ám vào phim đau đầu quá!

- Phim thật là biết phát sóng đúng tập, lại hợp hoàn cảnh sao kê bây giờ ghê.

- Bà Xuân vậy cho chừa, đáng đời. Cái này gọi là tiên tri đúng thời điểm nè quý dzị!