Giải Trí

Hương vị tình thân phần 2 tập 39: Thy tuyên bố ly hôn Huy thì phát hiện dính bầu

Hương Ly - 21/09/2021 09:43 GMT+7

Thành viên ê kíp làm phim hé lộ việc Thy sẽ có bầu ở Hương vị tình thân phần 2 tập 39.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 39, mối quan hệ của Thy- Huy vẫn “căng như dây đàn”. Preview hé lộ cảnh vợ chồng Huy nói chuyện vô cùng căng thẳng do có liên quan đến Dương.

thy-cai-nhau-huy

Có vẻ Huy đang định lao đi cứu Dương giữa đêm bất chấp sự khó chịu của Thy. “Chuyện đấy mà em cũng nghĩ ra được à? Là tính mạng một con người đấy Thy ạ. Con bé mới có tí tuổi đầu, anh gửi nó đến chỗ người ta làm việc, bây giờ xảy ra chuyện anh phải có trách nhiệm chứ", Huy rơm rớm nước mắt nói với vợ.

Tuy nhiên, Thy không đồng ý, giằng co quyết không cho Huy bước ra khỏi nhà. "Anh không được đi đâu hết. Anh có trách nhiệm với vợ anh trước đi đã. Còn nếu anh vẫn muốn đến chỗ nó thì em và anh ly hôn", Thy ra tối hậu thư cho chồng.

thy-tuyen-bo-ly-hon-huy
huy-cuu-tra-xanh

Nhiều khán giả cho rằng với bản tính của Huy, anh chắc chắn sẽ không để Dương gặp nguy hiểm dù cho vợ có quyết liệt ngăn cản. Còn với bản tính của Thy, câu nói ly hôn thốt ra không phải chỉ để dọa chồng mà đã nghĩ đến một cách nghiêm túc.

Tuy nhiên, theo bài đăng của thành viên ê kíp làm phim tiết lộ việc Thy sẽ có bầu ở Hương vị tình thân phần 2 tập 39. Phải chăng điều này sẽ giúp hàn gắn mối quan hệ đang trên đà đổ vỡ của Thy và Huy?

thy-co-bau-tap-39
Tin phổ biến