Giải Trí

Hương vị tình thân phần 2 tập 13: Liệu biên kịch có "se duyên" cho Bà Bích - ông Sinh?

An Nhiên - 14/08/2021 10:27 GMT+7

Hương vị tình thân tập 13 phần 2 đã hé lộ cảnh bà Bích hóa thiếu nữ đôi mươi, thẹn thùng đứng cạnh ông Sinh và Chiến "chó". Vì vậy, nhiều khán giả tò mò không rõ liệu biên kịch có để hai người này thành đôi hay không?

Một trong những chi tiết đáng chú ý của Hương vị tình thân tập 13 phần 2 là cảnh bà Bích e thẹn đứng bên cạnh ông Sinh. Khi bà Bích đang "thủ thỉ tâm sự" với bố của Nam thì Chiến "chó" xuất hiện, cắt đứt cuộc nói chuyện của cả hai. 

huong-vi-tinh-than-phan-2
Nhiều người cảm thấy tò mò về mối quan hệ của ông Sinh, bà Bích trong những tập tiếp theo.

Cụ thể, trong tập 13, ông Sinh đã tới nhà Nam để liên hoan cùng cô. Tại bữa ăn liên hoan ở nhà Nam, bà Bích đã gặp ông Sinh và lập tức "say nắng" vẻ ngoài điển trai của bố Nam. Đó cũng là lý do khiến mẹ nuôi của Nam liên tục tìm cách "thả thính" ông Sinh ở những tập phim tiếp theo.

huong-vi-tinh-than-phan-2
Bà Bích "say nắng" trước vẻ điển trai của ông Sinh tại buổi liên hoan ở nhà Nam.

Kết thúc buổi liên hoan, mọi người tiếp tục đi chơi nên chỉ còn lại bà Bích và ông Sinh đứng dưới sảnh. Sau đó, Chiến "chó" xuất hiện, nói với bà Bích một câu liên quan đến bố của Nam khiến bà "ngại ngùng vui sướng". 

Do đó, điều khán giả quan tâm hiện nay là phải chăng bà Bích thật sự muốn thiết lập mối quan hệ gần gũi hơn với ông Sinh? Và liệu rằng, biên kịch có bẻ lái cho hai người này tiến tới với nhau? 

huong-vi-tinh-than-phan-2
Bà Bích vui sướng thẹn thùng khi đứng cùng ông Sinh và Chiến "chó".

Tuy nhiên, một số khán giả nhận định chuyện này khó có thể xảy ra. Bởi lẽ, ông Sinh là người bạn, người anh em thân thiết của ông Tuấn (chồng quá cố của bà Bích). Nếu sau này bố đẻ của Nam và mẹ nuôi của cô thật sự đến với nhau thì chẳng khác nào đã vi phạm vào 2 trong 3 điều cần tránh là "con thầy, vợ bạn".

Ngoài ra, trong Hương vị tình thân phiên bản Hàn, bố của nam cũng sẽ nảy sinh tình cảm với một nhân vật là dì của Thy. Do đó, nếu chuyện tình ông Sinh - bà Bích thực sự diễn ra thì đây sẽ là chi tiết hoàn toàn khác so với bản gốc. 

Tin liên quan:

>> “Hương vị tình thân” tập 82: Mời Nam về nhà chơi sau khi khiến cô xấu hổ phải bỏ xứ đi, bà Dần nói một câu khiến dân tình phẫn nộ

>> “Hương vị tình thân” tập 81: Bà Dần rớt nước mắt khi Nam tâm sự “tình cảm cho bà còn nguyên”, Long cũng có động thái rõ ràng mong “nối lại tình xưa”

>> Hương vị tình thân tập 10 phần 2: Khoảnh khắc bà Dần gặp lại Nam gây nhiều tranh cãi