Giải Trí

“Hương vị tình thân” phần 2 tập 23: Nam phát hiện ông Sinh chính là bố đẻ của mình

Minh Anh - 28/08/2021 10:26 GMT+7

Nam tình cờ phát hiện ông Sinh là bố ruột của mình, liệu cả hai người có nhận nhau trước đám cưới không?

Trong tập mới nhất “Hương vị tình thân”, Nam và Long chính thức nói chuyện thẳng thắn với nhau, cả những bí mật riêng tư. Nam chia sẻ mình là trẻ mồ côi và rất sợ nếu bố ruột là người xấu thì sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ gia đình.

huong-vi-tinh-than-tap-23
Nam và Long tâm sự và quyết định tiến tới hôn nhân.

Nhưng Long không quan tâm đến chuyện đấy và nhất quyết muốn cưới nam. Sự chân thành của Long khiến Nam gật đầu đồng ý.

Lúc này, ông Khang cũng đến nói chuyện với vợ và khuyên và Xuân về nhà. Ông còn khẳng định, bà Xuân nên biết cư xử sao cho phù hợp: “Nếu bây giờ em không cần ai, thì cả nhà cũng không ai cần đến em cả”.

huong-vi-tinh-than-tap-23-1
Ông Khang và bà Xuân chính thức nói chuyện với nhau.

Thất vọng, bà Xuân lôi ra tờ giấy ly hôn đưa cho ông Khang. Trái với dự định, ông Khang đồng ý theo mong muốn của vợ nhưng đưa ra một điều kiện. Bà Xuân phải xuất hiện tròn vai trong đám cưới của Long – Nam, nếu không sẽ phải ra đi tay trắng. Bị chồng doạ, bà Xuân ngoan ngoãn theo về nhà.

huong-vi-tinh-than-tap-23-2
Nam phát hiện ông Sinh là bố đẻ của mình.

Tình tiết quan trọng nhất trong tập này là cảnh Nam đến nhà ông Sinh xem xét tình hình ngay sau khi có trộm đột nhập. Nam nhìn thấy chiếc áo khoác ngày trước mình mua cho bạn bố Tuấn và cả chiếc balo đáng nghi. Đặc biệt, album ảnh đầy hình lúc nhỏ trong tủ của ông Sinh đã khiến Nam khẳng định là bố ruột của mình.

Sự việc sẽ có những diễn biến như thế nào, thái độ của các nhân vật ra sao? Tất cả sẽ có trong tập tiếp theo của Hương vị tình thân.