Giải Trí

Nghi vấn quản lý Kratik chỉnh sửa thời gian trong bức ảnh cuối cùng chụp với Tangmo Nida?

An Nhiên - 03/03/2022 10:40 GMT+7

Vụ việc nữ diễn viên Tangmo Nida rơi sông tử nạn vẫn chưa thể khép lại vì càng ngày càng xuất hiện nhiều uẩn khúc.

Vụ nữ diễn viên Tangmo Nida rơi sông ngày càng phức tạp vì các nhân chứng không chịu hợp tác, lời khai bất nhất, nói dối với cả người thân của người đã khuất. Đến nay, sự việc vẫn chưa thể khép lại vì ngày càng xuất hiện nhiều tình tiết khả nghi. 

Mới đây, MC của chương trình Khai Khai News trên Thairath TV tiếp tục đặt ra nhiều nghi vấn liên quan đến thời gian trên bức ảnh cuối cùng của Tangmo Nida. 

Rộ nghi vấn quản lý chỉnh thời gian trong bức ảnh cuối cùng với nữ diễn viên Chiếc Lá Bay, lộ tẩy chỉ vì 1 chi tiết nhỏ? - Ảnh 2.
Bức ảnh chụp chung cuối cùng giữa quản lý và Tangmo.

Theo đó, bức ảnh cuối của quản lý Kratik và Tangmo được chụp lúc 21h56 phút. Tuy nhiên, MC cho biết thời điểm chụp ảnh khá đáng ngờ, vì như bình thường đèn trên cầu đã tắt từ 21h00 nhưng trong ảnh đèn vẫn sáng. Ngoài ra, tấm ảnh chụp riêng nữ quản lý vào lúc 22h13 vẫn còn thấy ánh sáng trên cầu. Khoảng 15 phút sau khi chụp tấm ảnh này, nữ diễn viên đã rơi xuống nước và qua đời.

Tuy nhiên, trong clip ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của Tangmo, quang cảnh xung quanh khá tối, không được chiếu nhiều ánh đèn rực rỡ như ảnh của Kratik. Điều này càng dấy lên nghi vấn cho công chúng. 

Rộ nghi vấn quản lý chỉnh thời gian trong bức ảnh cuối cùng với nữ diễn viên Chiếc Lá Bay, lộ tẩy chỉ vì 1 chi tiết nhỏ? - Ảnh 3.
Ảnh chụp một mình quản lý Kratik.
Rộ nghi vấn quản lý chỉnh thời gian trong bức ảnh cuối cùng với nữ diễn viên Chiếc Lá Bay, lộ tẩy chỉ vì 1 chi tiết nhỏ? - Ảnh 4.
Clip ghi lại khoảnh khắc Tangmo bị ngã rơi sông.

Vào lúc 21h56, một người tên Anna đã gửi tin nhắn cho Tangmo nói về việc chuyển tiền vào tài khoản. Người này nói chuyện với Tangmo lúc 21h56, cũng là lúc nữ diễn viên và Kratik chụp ảnh. Tangmo cũng trả lời lại Anna vào lúc 22h00, nghĩa là thời điểm trước khi cô chụp tấm ảnh cuối cùng cho Kratik.

Do vậy, nhiều người đã đặt ra giả thiết, có thể Kratik đã thay đổi thời gian của tấm ảnh. Theo MC của chương trình, muốn làm rõ điều này, có thể nhờ vào GPS trên thuyền. Nó sẽ hiển thị chính xác việc vào thời điểm đó, thuyền có đang chạy trùng với địa điểm trong bức ảnh của Tangmo và Kratik không? Đồng thời, MC cũng cho rằng phía cảnh sát cần điều tra thêm về thời điểm Tangmo trả lời tin nhắn của Anna.

Rộ nghi vấn quản lý chỉnh thời gian trong bức ảnh cuối cùng với nữ diễn viên Chiếc Lá Bay, lộ tẩy chỉ vì 1 chi tiết nhỏ? - Ảnh 5.
Tin nhắn Anna gửi Tangmo lúc 21h56.
Tin phổ biến