Giải Trí

Mẹ của diễn viên Chiếc lá bay chấp nhận 21 tỷ bồi thường từ nghi phạm, dư luận bắt đầu đổi chiều

An Nhiên - 04/03/2022 18:41 GMT+7

Mẹ của nữ diễn viên Tangmo Nida khiến dư luận đổi chiều khi có những phát ngôn gây sốc về cái chết của con gái trong buổi họp chiều 4/3.

Chiều 4/3, mẹ ruột của Tangmo Nida là bà Panida Siryuthyothin đã nhận lời tham gia chương trình trực tiếp của đài CH3. Tuy nhiên, trong buổi phát sóng này, bà đã bị cộng đồng mạng nhận xét là người có phát ngôn đầy mùi tiền và không hề quan tâm tới sự sống chết của con gái.

chiec-la-bay-2
Bà Panida - mẹ của nữ diễn viên Tangmo Nida.

Trong số những nghi phạm liên quan, mẹ của Tangmo quyết định tha thứ cho Hiso Por và Robert. Khi MC chương trình hỏi nguyên nhân, bà Panida đã khen ngợi Por (người phụ trách con thuyền) và Robert (người lái thuyền). 

Theo mẹ nữ diễn viên, Por là người đàn ông tốt và lịch sự, trong thời gian qua, người này luôn gọi điện cho bà và khóc lóc. Bên cạnh đó, Por còn nguyện ý sẵn sàng chi trả số tiền bồi thường theo ý của mẹ Tangmo. 

Bà Panida chia sẻ: "Por là người đàn ông lịch thiệp. Cậu ấy luôn nhất quán từ đầu tới cuối, ngày nào cũng gọi điện cho tôi rồi khóc. Por đã đề nghị tôi nhận tiền tổ chức tang lễ. Đồng thời để tôi tự quyết định về số tiền bồi thường. Giả sử như Mo đóng phim truyền hình, tiền cát xê nhận được sẽ là từ 800.000 đến 1 triệu Baht, nếu như Mo (Tangmo) còn sống thêm 30 năm nữa thì tức là khoảng 30 triệu Baht (xấp xỉ 21 tỷ VNĐ)".

chiec-la-bay
Bà Panida khiến dư luận phẫn nộ vì chấp nhận số tiền bồi thường xấp xỷ 21 tỷ.

Đáng nói, khi MC đặt câu hỏi "Vậy là bác muốn có tiền từ Robert và Por? Bác có muốn tiền từ San, Kratik, Job không?", bà Panida đã ngập ngừng trả lời: "Họ có tiền không? Nếu có thì..."

Đồng thời, mẹ của Tangmo cũng cảm thấy khó chịu với 2 người bạn thân của con gái là Anna và Hippo. Lý do là bởi Anna đã thay đổi địa điểm tổ chức tang lễ. Bà mong rằng bạn của con gái sẽ KHÔNG can thiệp vào quyết định tổ chức tang lễ cho nữ diễn viên. 

Liên quan đến số tiền bảo hiểm mà Tangmo để lại cho Easter (con gái Kratik), mẹ nữ diễn viên cho biết cần phải có điều khoản chắc chắn rằng Kratik không lấy số tiền đó từ Easter. Ngoài ra, bà Panida cũng sẽ là người quản lý, đưa tiền cho Easter về sau. 

Hiện tại, không chỉ dư luận bức xúc mà ngay cả anh trai của Tangmo cũng cảm thấy thất vọng về hành động của mẹ. Mọi người cho rằng bà Panida đang coi trọng tiền bạc hơn cả mạng sống của con gái, vì vậy anh trai của nữ diễn viên đã để lại dòng trạng thái với 2 từ: "Thất vọng!" và biểu tượng trái tim tan vỡ.

>>> Quản lý quỳ gối xin lỗi nhưng mẹ của nữ diễn viên "Chiếc lá bay" không chấp nhận

chiec-la-bay-1
Kratik quỳ gối xin lỗi bà Panida nhưng bà quyết không chấp nhận.

Trước đó, quản lý của Tangmo, cũng là người bị chỉ trích nhiều nhất là Kratik đã quỳ gối và cúi đầu sát đất để xin lỗi bà Panida. Tuy nhiên, mẹ của Tangmo cho biết: "Mẹ có thể tha thứ cho Por và Job, nhưng Kratik thì mẹ không thể tha thứ được. Cho đến khi vụ án này kết thúc và chứng minh được cô ấy không có lỗi".

Tin phổ biến