Giải Trí

Nóng: Hình phạt cho người phát tán ảnh thi thể diễn viên Tangmo “Chiếc Lá Cuốn Bay”

Hương Ly - 03/03/2022 21:36 GMT+7

Thiếu tướng Yingyot Thepchamnong (Thái Lan) nhấn mạnh đây là hành động không tôn trọng người đã khuất và gia đình.

Vụ tử nạn của Tangmo Pattaratida “Chiếc Lá Cuốn Bay” vẫn đang là tâm điểm của dư luận khi vẫn còn nhiều điều uẩn khúc phía sau. Tuy nhiên, bên cạnh sự xót thương trước sự ra đi còn quá trẻ của nữ diễn viên thì cũng có ít người lợi dụng cái chết của cô để câu views.

soc-hinh-anh-thi-the-lo-mat-cua-nu-dien-vien-chiec-la-bay-bi-lan-truyen-tren-mang-1

Đỉnh điểm phẫn nộ là vào tối 1/3, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền loạt hình ảnh cận mặt thi thể của nữ diễn viên Tangmo sau khi được vớt từ dưới sông lên.

Đến ngày 3/3, tờ Khaosod đưa tin, cảnh sát Hoàng gia Thái Lan cảnh cáo những người chia sẻ hình ảnh của nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo).

Thiếu tướng Yingyot Thepchamnong, phát ngôn viên của cảnh sát Hoàng gia Thái Lan cho biết, những ngày qua, nhiều tài khoản chia sẻ ảnh chụp thi thể của Tangmo sau khi cô được cơ quan chức năng tìm thấy ở giữa sông Chao Phraya. Thiếu tướng Yingyot Thepchamnong nhấn mạnh đây là hành động không tôn trọng người đã khuất và gia đình.

ah-3-1645898446703

Hành động trên bị coi là phạm tội hình sự theo Bộ luật Hình sự, khoản 366/4. Mức phạt của tội trên là 3 tháng tù hoặc phạt tiền tối đa 5.000 baht, hoặc cả hai. Thân nhân của người quá cố cũng có thể khởi kiện theo mục 366/4 của Bộ luật Hình sự.

>> Xem thêm: Nóng: Phát hiện thứ này ở vùng kín của Tangmo “Chiếc Lá Cuốn Bay”, công bố kết quả điều tra gây sốc

Trước đó, chiều 3/1, đại diện sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi cùng bên pháp y đã tổ chức họp báo công bố một phần từ kết quả điều tra ban đầu.

Đại diện sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi xác định nguyên nhân khiến nữ diễn viên Tangmo Nida tử vong là do ngạt nước. Trong phổi và bụng của cô có nước cùng lượng lớn bùn.

Về phần vết thương được tìm thấy ở đùi trái của nạn thân được xác định ban đầu là do một vật nhọn gây ra. Điều này vẫn cần một thời gian nữa để điều tra.

Đáng chú ý, họ còn tìm thấy cả một miếng băng vệ sinh hằng ngày. Hiện tại vẫn đang trong qua trình điều tra là do tới tháng hay vì điều gì khác.