Giải Trí

Mark Zuckerberg đăng bài mừng sinh nhật vợ, Đàm Vĩnh Hưng bình luận thế nào mà cả cõi mạng "haha"?

An Nhiên - 26/02/2022 07:35 GMT+7

Nhà đồng sáng lập facebook Mark Zuckerberg đã chia sẻ bức ảnh chụp chung với vợ để chúc mừng sinh nhật "nóc nhà". Thấy vậy, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhanh tay để lại bình luận chúc mừng đầy "sượng trân".

Ngày 24/2 (giờ Mỹ), Mark Zuckerberg đã chia sẻ hình ảnh ôm vợ của mình là Priscilla Chan lên trang cá nhân. Đồng thời, ông chủ facebook cũng đính kém lời nhắn "Happy birthday to the main character in our family" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật nhân vật chính trong gia đình chúng ta) để mừng sinh nhật lần thứ 37 của vợ.

Đàm Vĩnh Hưng nhanh tay chúc mừng sinh nhật ông chủ Facebook, cả cõi mạng tràn vào thả ha ha vì lý do nghe mà sượng! - Ảnh 2.

Chỉ hai giờ sau, bài đăng này đã nhận được hơn 524.000 lượt thích và 64.000 lượt bình luận. Đa số mọi người đều cảm thấy thích thú trước hành động giản dị nhưng cũng đầy lãng mạn của ông chủ Facebook.

Trong số hàng nghìn lời chúc mừng của cộng đồng mạng, có cả bình luận đầy "sượng trân" của Đàm Vĩnh Hưng". Cụ thể, nam ca sĩ viết: "Happy birthday Mark Zuckerberg".

Đáng nói, sinh nhật của ông chủ Facebook là vào ngày 14/5, trong khi 24/2 là sinh nhật của vợ Mark Zuckerberg. Như vậy, thay vì chúc mừng sinh nhật Priscilla Chan, nam ca sĩ đã gửi lời chúc đến chính ông chủ Facebook.

Lời chúc thiếu tinh tế và sai người nhận này của Đàm Vĩnh Hưng không thể thoát được cư dân mạng. Nhiều người đã vào thả "haha" và để lại lời nhắc nhở nam ca sĩ "đang chúc nhầm người".

Đàm Vĩnh Hưng nhanh tay chúc mừng sinh nhật ông chủ Facebook, cả cõi mạng tràn vào thả ha ha vì lý do nghe mà sượng! - Ảnh 3.

Sự cố lần này của Đàm Vĩnh Hưng cho thấy nam ca sĩ chưa đọc kỹ nội dung bài viết nhưng đã nhanh tay thể hiện bản thân. Đáng buồn thay, việc cố tỏ ra là mình lịch sự lại vô tình biến anh trở thành người thiếu tinh tế, thiếu hiểu biết.

Thời gian gần đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng vào nhiều scandal khác nhau, từ ồn ào từ thiện, mâu thuẫn với CEO Bình Dương đến việc vẽ bản đồ Việt Nam nhưng thiếu Hoàng Sa, Trường Sa... Những lùm xùm này đã phần nào ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp và hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trong mắt công chúng.

dvh-1

Trong quá khứ, nam ca sĩ cũng từng nói chuyện kiểu nửa Tây nửa Việt để thể hiện bản thân là người hiểu biết. Đáng nói, trong clip nói tiếng Anh pha tiếng mẹ đẻ này, cư dân mạng còn soi được nhiều lỗi phát âm cơ bản của Đàm Vĩnh Hưng. Do đó, mọi người hy vọng khi nói chuyện với người Việt nam ca sĩ có thể nói chuyện bằng tiếng Việt chứ không cần "làm màu" như vậy.

Tin phổ biến