Giải Trí

Nữ đại gia xuất hiện như minh tinh nơi Đàm Vĩnh Hưng hát, vì sao lại “quay xe” đi về?

Thiên Thư - 02/02/2022 08:35 GMT+7

Nữ đại gia Bình Dương khiến không khí trước cửa phòng trà Đ.D như “bùng nổ” vì có quá nhiều người quan tâm.

Theo đó, sau khi giải quyết xong chuyện từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng tích cực chạy show ở các phòng trà. Vào tối mùng 1 Tết Nguyên đán, nam ca sĩ xuất hiện tại phòng trà Đ.D nổi tiếng. 

ceo-dai-nam
Nữ đại gia tuyên bố đến phòng trà xem hát

Trước thông tin trên, CEO Bình Dương đặt sự quan tâm, tuyên bố sẽ đến xem và đặt số lượng vé lớn. Netizen rất mong chờ màn đụng độ này bởi cả hai đang ồn ào kiện tụng nhau thời gian qua. 

Giữ đúng lời hứa, nữ đại gia đi siêu xe tới phòng trà vào lúc 21h20 cùng trợ lý. Sự xuất hiện này như một minh tinh, có rất nhiều người đợi bà Phương Hằng xuất hiện, từ khán giả, fan, người hiếu kỳ,…tạo nên cảnh tượng đông đúc vô cùng. 

ceo-dai-nam-1
CEO Đại Nam như minh tinh

Nữ đại gia đứng cạnh xe hơi của mình bên đường và chia sẻ với đám đông ở phòng trà. Bà Hằng cho biết, ai có vé thì vào trong xem chương trình nhưng hãy giữ an ninh trật tự ở khu vực này. 

Sau vài phút, nữ đại gia rời khỏi khu vực này thì Đàm Vĩnh Hưng mới xuất hiện để biểu diễn. Không rõ nữ đại gia muốn “chơi đùa” cùng Đàm Vĩnh Hưng hay là ngại việc mình xuất hiện sẽ thu hút quá nhiều sự quan tâm, ảnh hưởng trật tự?

ceo-dai-nam-2
Bà Phương Hằng rời đi, Đàm Vĩnh Hưng mới biểu diễn. Ảnh: 2Sao

Trước đó, CEO Đại Nam từng “chốt vé” đi xem đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng và tỏ ra vô cùng hào hứng. Nữ đại gia ủng hộ việc ca hát của nam ca sĩ: "Quý vị thân mến, mình thật là hối hận khi nghĩ sai cho nhân tài. Giờ chỉ còn biết dùng tiền để mua chuộc tội lỗi này thôi, là sẽ 'ủng hộ' hết mình các show diễn của các nghệ sĩ.

Mình sẽ mua hết vé để 'cháy vé', để ủng hộ bầu show và ca sĩ. Đó là cách ăn năn mới của mình.

Năm nay quý vị sẽ được tôi mời xem miễn phí, vì tôi sẽ mua hết vé của các show, bao luôn sân khấu được không quý vị? Đó là 'cách chơi' của người biết quay đầu khi mình sai đó.

Tôi không có gì ngoài tiền, kim cương, sổ đỏ và chút máu anh hùng và 'khùng khùng' nữa mới thú vị phải hông quý vị. Em đẹp trong lòng quý vị vì sự khác biệt này nha. Chúc quý vị bình an và hạnh phúc nha".