Giải Trí

Nữ streamer "không đội trời chung" với Đàm Vĩnh Hưng mua vé đến ủng hộ đêm nhạc của anh

Trầm Miên - 31/01/2022 12:17 GMT+7

Vừa thông báo sẽ đến ủng hộ đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng, nữ streamer đình đám Bình Dương làm xôn xao cõi mạng.

Mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ có bài đăng gây sốc liên quan đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, nữ streamer Bình Dương tuyên bố sẽ "ủng hộ tới cùng" khi thấy Đàm Vĩnh Hưng thông báo lịch diễn của mình vào ngày mùng 1 Tết: "Quý vị thân mến, mùng 1 Tết tôi đi xem anh Đàm hát ở Phòng trà Đ.D nhé quý vị. Đi ủng hộ cùng tôi không nè? Ủng hộ đến cùng luôn nhé".

2
Bài đăng đáng chú ý của nữ streamer đình đám Bình Dương trên trang cá nhân.

Không dừng lại ở đó, bà Phương Hằng còn cho biết đang liên hệ với một số tụ điểm ca nhạc khác mà Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trong dịp Tết này để đặt vé. Nữ streamer đình đám cũng cho biết đã đặt được chỗ ở show diễn ngày mùng 2 Tết của "Ông hoàng nhạc Việt" tại một phòng trà khác rất nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh: "Nếu em bao được sân khấu, em bao quý vị xem miễn phí nha. Chơi đẹp đầu năm luôn".

4
Bà Nguyễn Phương Hằng thậm chí còn đang liên hệ để đặt vé nhiều buổi diễn khác của Đàm Vĩnh Hưng trong dịp Tết.

Mặc dù chưa biết kết thúc của câu chuyện này sẽ đi đến đâu nhưng cộng đồng mạng đang rất mong chờ màn đụng độ của bà Phương Hằng và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại buổi diễn. Trước đó, nam ca sĩ từng tuyên bố quyết khởi kiện đến cùng người đã xúc phạm mình và vẫn đang lặng lẽ làm việc với cơ quan công an suốt 4 tháng qua.

3
Netizen tỏ ra mong chờ màn đụng độ tại buổi diễn của Đàm Vĩnh Hưng cùng kẻ thù "không đội trời chung".

Sau khi được "minh oan" vụ lùm xùm tiền từ thiện từ kết luận không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, Đàm Vĩnh Hưng đã được trả lại sự trong sạch. Nam ca sĩ khẳng định anh sẽ vẫn tiếp tục hành trình thiện nguyện nhưng sẽ không kêu gọi mà tự bỏ tiền túi để tránh những ồn ào tương tự.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến