Đời Sống

Nữ sinh lớp 11 sinh con tại KTX: Quyết định bỏ con bằng cách cho vào túi nylon!

An Nhiên - 25/02/2022 21:37 GMT+7

Vụ việc nữ sinh lớp 11 ở Sơn La sinh con tại KTX của trường, đứa trẻ sơ sinh tử vong trong tình trạng không tã bỉm đã khiến cư dân mạng xôn xao. Hiện, người mẹ trong câu chuyện đang cảm thấy rất hối hận về quyết định của mình.

Liên quan đến sự việc trường THPT Chu Văn Thịnh phát hiện một bé gái sơ sinh tử vong trong tình trạng không tả, bỉm, đại diện Sở GD - ĐT tỉnh Sơn La cho biết mẹ của đứa trẻ là nữ sinh lớp 11 và đang theo học tại trường.

Đại diện của Sở thông tin thêm: "Qua làm việc, nữ sinh cho biết sinh bé gái vào tối 24/2. Sau đó, do suy nghĩ không chín chắn, nữ sinh này đã quyết định bỏ đứa bé bằng cách cho vào túi nylon, để cạnh bể nước trong trường. Thời tiết khắc nghiệt trong đêm đã khiến bé gái tử vong".

nu-sinh-1
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện tại, người mẹ đang cảm thấy rất hối hận về hành động bộc phát và thiếu suy nghĩ của mình. Thi thể của bé gái cũng đã được bàn giao cho gia đình nữ sinh để lo hậu sự.

Trước đó, một số nam sinh lớp 12 của trường THPT Chu Văn Thịnh tới khu vực bể phốt của nhà trường thì phát hiện một bé gái sơ sinh đặt trong túi nylon. Vì vậy, học sinh đã nhanh chóng thông báo với bảo vệ và BGH của nhà trường.

Phía bảo vệ cũng xác nhận việc phát hiện một bé gái vừa mới sinh được đặt tại khuôn viên của trường. Đáng nói, đứa trẻ không được mặc tã, bỉm và đã qua đời.

truong-c3
Trường THPT Chu Văn Thịnh. (Ảnh: Báo Sơn La)

Liên quan đến vấn đề này, lãnh đạo UBND xã Chiềng Ban, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La cho biết thêm: "Nữ sinh học lớp 11 sống tại tầng 3 khu ký túc xá của trường Chu Văn Thịnh, nhưng sinh con ở dưới tầng 1".

Đáng nói, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin nữ sinh này sinh con rồi bọc trong túi nylon ném từ tầng 3 xuống. Tuy nhiên, ông Trần Văn Trọng, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT tỉnh Sơn La cho biết đây là thông tin không đúng sự thật. Ông Trọng mong muốn các trang mạng xã hội không đăng thông tin thất thiệt và không đào sâu thêm vụ việc để tránh ảnh hưởng đến nữ sinh cũng như gia đình của em.