Giải Trí

"Điên nữ" Seo Ye Ji lần đầu tái xuất sau 1 năm ở ẩn từ scandal chấn động

Trầm Miên - 25/02/2022 23:12 GMT+7

Sau thời gian dài ở ẩn từ bê bối liên quan đến bạn trai cũ, nữ diễn viên Seo Ye Ji đã chính thức tái xuất trong vai diễn mới.

Mới đây, "điên nữ" Seo Ye Ji đã xuất hiện tại một buổi đọc kịch bản phim truyền hình của đài tvN. Theo đó, đây là dự án đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau 1 năm ở ẩn kể từ lùm xùm liên quan đến bạn trai cũ Kim Jung Hyun. 

5
Seo Ye Ji tái xuất trong bộ phim mới sau thời gian 1 năm "ở ẩn".

Trong bộ phim mới Eve, Seo Ye Ji vào vai một người phụ nữ là Lee Rael. Cô từng chứng kiến cha mình bị sát hại khi còn nhỏ và đã dành gần 13 năm để âm mưu trả thù. Nữ diễn viên Seo Ye Ji đã không xuất hiện trước công chúng kể từ khi vướng phải scandal liên quan đến bạn trai cũ.

1
Kể từ khi vướng vào lùm xùm liên quan đến bạn trai cũ, Seo Ye Ji tạm dừng hoạt động trong showbiz.

Trước đó, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì Seo Ye Ji bất ngờ dính vào lùm xùm là người điều khiển bạn trai cũ Kim Jung Hyun. Từ đó khiến anh cư xử lạnh nhạt với Seohyun (SNSD) khi quay phim Time năm 2018 khiến nhiều khán giả vô cùng bức xúc.

2
Dù từng lên tiếng về lùm xùm liên quan nhưng nữ diễn viên vẫn bị netizen chỉ trích nặng nề.

Ngay sau đó, nữ diễn viên cũng lên tiếng thừa nhận từng hẹn hò với Kim Jung Hyun nhưng không phải là người gây ra hành vi thô lỗ của anh. Dù vậy nhưng Seo Ye Ji vẫn không nhận được sự cảm thông từ khán giả xứ Hàn.

3
Kể từ sau thành công của "Điên từ có sao", khán giả vô cùng mong chờ sự trở lại của Seo Ye Ji trên màn ảnh.

Seo Ye Ji sinh năm 1990 và bắt đầu gia nhập Kbiz từ năm 2013. Cô ghi dấu với nhiều tác phẩm nổi bật như Ngôi sao khoai tây, Nhật ký người gác đêm, Trường học Moorim hay Lời cầu cứu, Luật sư vô pháp,... Cho đến năm 2020, nữ diễn viên gây ấn tượng khi đảm nhận thành công vai diễn nhà văn mắc chứng rối loạn nhân cách xã hội Go Moon Young trong Điên thì có sao.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến