Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng viết tâm tư gửi gắm đến các con hậu ly hôn với vợ cũ “quyền lực”

Hương Ly - 22/02/2022 16:56 GMT+7

Những lời nhắn nhủ của Đàm Vĩnh Hưng dành cho các con nhanh chóng nhận về phản hồi tích cực của khán giả.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ viết những tâm tư gửi gắm đến các con nhân dịp đặc biệt.

dam-vinh-hung-viet-tam-tu-gui-cac-con

22-2-2022. Bao giờ mới có lại ngày đẹp vầy trời? Phải đợi tới 200 năm nữa để có 22-2-2222. Không biết lúc đó FB còn để nhắc lại stt hôm nay không hay mạng xã hội lúc đó ra 20 cái app mới và ngày càng tân tiến hơn. Chắc chắn 1 điều sẽ chẳng ai còn nhớ ta. Một Đàm Vĩnh Hưng đã từng có mặt cùng mọi người vào ngày đẹp này! Thôi thì làm một điều đơn giản nhất trong khả năng mình là chúc cho những ai đã từng là bạn bè, là người thân, là khán giả, là fans của Hưng, những người đã và đang và sẽ yêu quý Hưng luôn luôn hạnh phúc, bình an.

Cũng muốn gửi một chút riêng tư vào ngày đẹp này: "Ba mong thật mong các con của ba sẽ mãi mãi an lành, khoẻ mạnh, hạnh phúc, thành công, may mắn và cả cuộc đời các con chỉ gặp được những người tốt yêu thương con" - Ba Hưng. Nếu 200 năm sau mà được gặp lại thì xin hãy cho Hưng gặp lại những người thân của mình và những ai đã có thiện cảm với mình”.

>> Xem thêm: Lộ hình ảnh "nhạy cảm" của Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà trong bồn tắm

Theo đó, “ông hoàng nhạc Việt” muốn thể hiện sự trân trọng với những khán giả đã luôn yêu mến, ủng hộ anh suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn có đôi lời nhắn nhủ đến các con nuôi khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Có thể nói, đây là một trong những lần hiếm hoi mà Đàm Vĩnh Hưng công khai nhắc đến các con nuôi của mình với công chúng.

dam-vinh-hung-ly-hon

Được biết, vào tháng 10/2021, Đàm Vĩnh Hưng đang trong quá trình giải quyết việc ly hôn với người vợ kín tiếng bên Mỹ. Sau cuộc hôn nhân kéo dài gần 2 thập kỷ, nam ca sĩ và vợ cũ không có con chung và không phân chia tài sản hậu ly hôn.

con-nuoi-dam-vinh-hung

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ có hai con nuôi (cháu ruột của nam ca sĩ) khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Chia sẻ với truyền thông, Mr Đàm tỏ ra vô cùng yêu thương và tự hào vì các con nuôi rất lễ phép, vâng lời.