Giải Trí

Đức Phúc bất ngờ được khen hát hay bên dưới clip đá bóng của FA Cup, CĐM: “Lại một pha seeding đi vào lòng đất”

Hương Ly - 18/04/2022 19:24 GMT+7

Ca sĩ Đức Phúc tiếp tục vướng nghi vấn mua seeding MV khi dân mạng phát hiện nhiều bình luận khen ngợi bên dưới clip đá bóng của FA Cup.

Sau 5 năm bước chân vào showbiz, Đức Phúc đã tìm được chỗ đứng trong lòng khán giả bằng giọng hát hay trời phú. Điều đó cũng dễ hiểu khi mà vẫn còn trẻ, nam ca sĩ đã sở hữu loạt MV triệu view như Hơn cả yêu, Hết thương cạn nhớ, Ánh nắng của anh…

Chưa kể, khối tài sản kếch xù mà nam ca sĩ nắm trong tay cũng khiến nhiều người mơ ước, ngưỡng mộ.

Thế nhưng, mới đây, Đức Phúc tiếp tục vướng phải nghi vấn sử dụng chiêu trò để tăng sức nóng cho MV.

duc-phuc-seeding-nham

Theo đó, dưới một đoạn video ghi lại những tình huống nổi bật của trận bóng giữa Chelsea và Crystal Palace trong giải FA cup vừa qua, bất ngờ có rất nhiều bình luận khen Đức Phúc hát hay dù chẳng hề liên quan.

duc-phuc-seeding-nham
duc-phuc-seeding-nham
duc-phuc-seeding-nham

Điều này khiến nhiều cư dân mạng nghi vấn cho rằng phải chăng dịch vụ seeding cho các sản phẩm âm nhạc của Đức Phúc lại đi seeding nhầm? 

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Lại một pha seeding đi vào lòng đất

- Đức Phúc coi hủy hợp đồng với team seeding này được rồi đó

- Lần trước Phúc giải thích rồi là vụ seeding này không phải do Phúc mà là do một bên khác mà nhỉ

Trước đó không lâu, Đức Phúc cũng bị đại diện của Sài Gòn Tếu - nhóm hài độc thoại nổi tiếng tại TP.HCM tố đi "seeding" nhầm video.

duc-phuc-seeding-nham

Cụ thể, rất nhiều bình luận khen MV Đức Phúc bất ngờ xuất hiện bên dưới các video của nhóm hài độc thoại này. Người này còn bày tỏ sự thắc mắc: "Ủa bé Đức Phúc dùng dịch vụ seeding nào mà toàn comment (bình luận) lộn clip vậy em ơi". 

Hiểu đơn giản, dịch vụ seeding YouTube là sử dụng nhiều tài khoản khác nhau để like, share, comment với mục đích đẩy video có tương tác tốt hơn trên YouTube. Trong showbiz, có không ít nghệ sĩ sử dụng dịch vụ này để giúp MV được lan tỏa đến với công chúng dễ dàng hơn. Việc này chẳng có gì đáng lên án song rơi vào trường hợp seeding nhầm MV thì hơi “quê”.

Trước lời cáo buộc từ phía đàn anh, quản lý của Đức Phúc đã lên tiếng phủ nhận. Theo đó, người này cho biết hiện tại kênh YouTube của Đức Phúc đang do phía đơn vị Metub quản lý.

duc-phuc-seeding-nham

“U là trời! Gì nữa đây? Kênh Youtube Đức Phúc Official của Phúc hiện tại do đơn vị Metub quản lý. Đại diện Metub và Ekip Phúc xác nhận chưa bao giờ thuê dịch vụ làm việc này!”- vị đại diện cho biết.

Không lâu sau khi phía Đức Phúc lên tiếng, đại diện nhóm hài độc thoại Sài Gòn Tếu cũng thừa nhận phát ngôn tố mua seeding của mình chỉ là lời nói đùa.

duc-phuc-seeding-nham

Người này chia sẻ lên trang cá nhân Facebook: “Ủa mở mắt dậy thấy một câu giỡn của mình bị phân tích thành drama thì nên làm gì mọi người”.

Câu trả lời của nhóm hài ngay lập tức đã vấp sự chỉ trích dữ dội của cư dân mạng, chỉ vì một câu đùa mà làm ảnh hưởng đến danh tiếng của ca sĩ Đức Phúc.