Giải Trí

Mắc kẹt 4 tháng ở Phú Quốc, Lương Bằng Quang phải làm bảo vệ, cọ toilet để mưu sinh

Hương Ly - 10/09/2021 15:37 GMT+7

Để có chi phí duy trì cuộc sống tại Phú Quốc, nhạc sĩ Lương Bằng Quang phải làm nhiều công việc khác nhau như nhân viên vệ sinh, lễ tân, bảo vệ,...

Như nhiều nghệ sĩ, Lương Bằng Quang cùng bạn gái Ngân 98 đã bị mắc kẹt lại Phú Quốc sau chuyến du lịch. Theo đó, cặp đôi đi Phú Quốc nhân dịp nghỉ lễ và dự định chỉ ở đây khoảng 3 ngày. Nhưng do diễn biến bất ngờ của dịch bệnh tại Sài Gòn nên họ đã mắc kẹt lại khu du lịch gần 4 tháng nay.

luong-bang-quang-mac-ket-tai-phu-quoc

Ban đầu Lương Bằng Quang và bạn gái ở trong một resort sang trọng nhưng vì thời gian lưu lại quá lâu, không đủ chi phí duy trì nên cả hai chuyển sang nơi bình dân hơn.

Rất may tại đây, nam nhạc sĩ đã được nhận vào làm công việc chân tay cho khách sạn để được ở miễn phí. “Ở Phú Quốc, họ nhận tôi vào làm công việc chân tay kể cả việc cọ rửa toilet, dù tôi không có nghiệp vụ dọn vệ sinh mà họ vẫn cho tôi cơ hội, đó là một may mắn, thời điểm này, có việc làm là may mắn hơn rất nhiều với bạn bè và gia đình tôi ở Sài Gòn. Cám ơn người Phú Quốc”, Lương Bằng Quang bày tỏ sự biết ơn.

ngan-98-luong-bang-quang

>> Xem thêm: Phú Quốc chính thức trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam

Ngoài việc học thêm được nhiều công việc, Lương Bằng Quang cho biết chuyến đi đã đem đến cho anh và bạn gái những trải nghiệm thú vị. Lương Bằng Quang chia sẻ: “Khi tình huống khó khăn bày ra trước mắt, Ngân cùng tôi chia sẻ gánh nặng về kinh tế, cùng tôi khắc phục khó khăn và tập thích nghi với cuộc sống mới.

ngan-98-mac-ket-phu-quoc

Tôi thích những ngày chúng tôi cùng nhau đi chợ, mặc cả từng mớ rau. Sau đó tôi sẽ nấu nướng, dọn dẹp, Ngân phụ tôi nhặt rau, sơ chế thức ăn… Khi ở Sài Gòn, chúng tôi bị cuốn đi bởi công việc và nhiều thứ khác nên không có được sự kết nối tuyệt vời này.