Giải Trí

Rộ tin rapper Big Sean lộ "vùng nhạy cảm" trên MXH, do chính chủ tự đăng story?

An Nhiên - 28/02/2022 15:59 GMT+7

Rapper Big Sean đang là cái tên được quan tâm hàng đầu vì vướng vào nghi vấn để lộ "vùng nhạy cảm" trên mạng xã hội.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin, nam rapper Big Sean để lộ vùng nhạy cảm trên mạng xã hội Instagram. Nguyên nhân được cho là do anh đã đặt "vùng cấm" cạnh máy chơi game Nitnedo Switch nhằm... so sánh độ dài của cả hai.

big-sean-2
Rộ tin Big Sean chia sẻ ảnh nóng trên Instagram và đặt chế độ bạn thân.

Thông tin được lan truyền cho thấy, nam rapper rất tự tin chụp hình ảnh này để đăng story Instagram. Mặc dù Big Sean cài đặt chế độ "Close Friends" (Bạn thân) khi đăng tin nhưng có người đã chụp lại và phát tán ảnh nhạy cảm của nam rapper

Theo tìm hiểu, máy chơi game Nitendo Switch có độ dài khoảng 10 inch. Vì vậy, một số người đã đùa rằng họ hiểu lý do vì sao anh có tên là "Big".

Tuy nhiên,nam rapper đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt. Cụ thể, trong bài đăng trên Instagram của The shade room, nam rapper đã để lại bình luận "This's not me" để chứng minh rằng anh không phải là chủ nhân của hình ảnh nhạy cảm đó. 

Sau khi Big Sean lên tiếng bác bỏ tin đồn, một số người cho rằng nam rapper đang nói thật và hình ảnh nhạy cảm này có thể thuộc về một người đàn ông nào đó đăng trên trang Only Fans.

big-sean-1
Big Sean phủ nhận tin đồn trên Instagram của The shade room.

Big Sean tên thật là Sean Michael Leonard Anderson, sinh năm 1988 tại Mỹ. Anh phát hành album đầu tay mang tên Finally Famous vào năm 2011. Nam rapper từng hẹn hò với nữ ca sĩ nổi tiếng Ariana Grande nhưng sau đó cả 2 đã đường ai nấy đi. Hiện, anh đang hẹn hò với ca sĩ được đề cử giải Grammy Jhene Aiko.

1200px-Big_Sean_2016_Octo
Rapper Big Sean.