Giải Trí

Lâm Khánh Chi bất ngờ kêu oan dù không bị CEO Phương Hằng gọi tên

An Nhiên - 18/10/2021 16:36 GMT+7

Lâm Khánh Chi bất ngờ khẳng định bản thân minh bạch từ thiện, thậm chí còn nhờ công an chứng minh dù không hề có tên trong danh sách 36 nhân vật ăn chặn của CEO Phương Hằng

Trong thời gian gần đây, câu chuyện thu hút dư luận nhiều nhất và nóng nhất chính là hoạt động từ thiện của giới nghệ sĩ. Sự việc càng được quan tâm hơn khi nữ đại gia Phương Hằng tung ra danh sách 36 nhân vật trong giải ăn chặn từ thiện.

Một số cái tên xuất hiện trong list này đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh và tung các bản sao kê để làm bằng chứng chứng minh sự trong sạch. Tuy nhiên, vẫn có người dù không bị gọi tên nhưng cũng đăng đàn khẳng định bản thân bị vu oan, "vàng thật thì không sợ lửa".

ceo-phuong-hang-3
CEO Phương Hằng đã đưa ra danh sách 36 nhân vật ăn chặn từ thiện.

Và một trong những người lên tiếng khẳng định bản thân trong sạch là Lâm Khánh Chi. Mới đây, cô đã bất ngờ đăng đàn bày tỏ quan điểm về lùm xùm từ thiện, thậm chí còn mong cơ quan chức năng xác minh thông tin vì cho rằng mình cũng bị gọi tên.

Cụ thể, Lâm Khánh Chi viết trên trang cá nhân: "Tôi cũng nghe kêu tên tôi. Mong cơ quan chính quyền xác minh giùm tui càng nhanh càng tốt. Xin cảm ơn rất nhiều. Vàng thiệt không sợ lửa nha mọi người".

lam-khanh-chi
lam-khanh-chi-2
Lâm Khánh Chi

Đáng nói, Lâm Khánh Chi chưa từng bị CEO Đại Nam nhắc đến. Thậm chí, tên của cô cũng không xuất hiện trong danh sách 36 nhân vật ăn chặn. 

Vì vậy, dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã thành thật cho Lâm Khánh Chi biết việc gọi tên cô chỉ là ảnh photoshop. Ngoài ra, một số khán giả cũng đã chuyển sang soi lỗi chính tả về bài đăng của nữ ca sĩ thay vì bàn luận chuyện sao kê từ thiện.

lam-khanh-chi-1

Tin trong ngày: