Đời Sống

Nam sinh hút thuốc trong lớp học còn lên giọng cãi láo: "Em hút trong mồm thầy à"?

An Nhiên - 18/10/2021 16:10 GMT+7

Một nam sinh đã thản nhiên hút thuốc trong lớp học online, khi bị giáo viên nhắc nhở thì lên giọng cãi láo đầy thách thức.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ghi lại hành động vô ý thức của một nam sinh trong giờ học online. Đa số mọi người đều bày tỏ sự bức xúc đối với hành vi và thái độ của nam sinh này.

Cụ thể, nam học sinh đã thản nhiên hút thuốc trong giờ học trực tuyến và trước sự chứng kiến của cả lớp. Thấy vậy, thầy giáo lập tức nói: "Anh không chiếu camera xuống nhưng cái thái độ của anh ý, vừa ngồi học tay còn cầm thuốc trong lớp như thế. Tôi nói mà anh vẫn hút thuốc là sao?"

Sau khi bị giáo viên nhắc nhở, nam sinh không những không tiếp thu mà còn trả treo với thái độ thách thức: "Em hút lúc nào? Em hút ở ngoài chứ em hút trong mồm thầy à?"

Thái độ và phát ngôn của học sinh nam khiến giáo viên vô cùng tức giận. Trước hoàn cảnh này, vị thầy giáo đã yêu cầu nam sinh ra khỏi lớp, đồng thời cũng tuyên bố không cần một học sinh vô ý thức như vậy.

nam-sinh

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip đã trở thành tâm điểm chú ý và bàn tán của cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều lên án và chỉ trích gay gắt về thái độ hỗn láo của nam sinh, đồng thời còn bày tỏ mong muốn lãnh đạo nhà trường sẽ vào cuộc xử lý thật nghiêm trường hợp này.

Tin cùng chuyên mục: