Giải Trí

Nhà báo nổi tiếng ẩn ý chuyện từ thiện: "Danh sách gia nhập Juventus đủ hai đội bóng ra sân"

Minh Anh - 16/10/2021 10:27 GMT+7

Những tin đồn liên quan đến điều tra từ thiện của Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng và giới showbiz hiện đang làm dậy sóng dư luận.

Liên quan đến việc điều tra hoạt động từ thiện của Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành cùng hàng loạt sao Việt khác, có rất nhiều thông tin bên lề được mọi người hết mực quan tâm. 

Thời gian gần đây, hàng loạt tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội liên quan đến câu chuyện từ thiện. Mới đây nhất, dòng trạng thái của một nhà báo nổi tiếng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. 

Thuy-tien-di-tu
Bài đăng được rất nhiều người quan tâm.

Theo đó, trên trang cá nhân người này viết: "Sẽ có một quả bế đi lịch sử chăng? Nghe mà rụng rời, không thể tưởng tượng nổi". 

>> CEO Phương Hằng trở lại với "Giải ăn chặn mở rộng" phần 3 và sự tham gia của 36 "chuyên gia ăn chặn"

0002
Bình luận đáng chú ý của nhà báo nổi tiếng.

Ngay ở dưới phần bình luận, nhà báo còn chia sẻ: "Em đang kiểm tra lại thêm. Em hi vọng là nguồn tin của em lần này sai anh ạ. Vụ từ thiện anh ạ. Danh sách quá đông, đủ hai đội bóng".

Ngay lập tức, dân mạng chia rẻ rần rần bài đăng này trên các hội nhóm. Ai cũng mong chờ những diễn biến tiếp theo của lần điều tra này. 

Trước đó, Bộ Công an đã chính thức vào cuộc rà soát tài khoản ngân hàng, hoạt động giải ngân từ thiện và triệu tập Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng lên làm việc.