Giải Trí

Ông chủ Điền Quân "Color Man" chia sẻ đầy ẩn ý khi bị nữ đại gia Bình Dương tố "dắt gái"

An Nhiên - 18/10/2021 15:50 GMT+7

Ông chủ Điền Quân "Color Man" đã có chia sẻ đầy ẩn ý về sự vô ơn, bạc bẽo giữa thời điểm bị nữ đại gia Bình Dương gọi tên vào tin đồn "dắt gái".

Tối 17/10, cộng đồng mạng đã được dịp xôn xao khi nữ đại gia Bình Dương tiết lộ thông tin về "ông trùm showbiz" Color Man (tức ông Đỗ Văn Bửu Điền, chủ tịch công ty Truyền thông, giải trí Điền Quân).

Cụ thể, bà chủ KDL Đại Nam cho biết, ông Bửu Điền là tú ông và có hẳn một nhà hàng trên địa bàn thành phố. Nhà hàng này được chủ tịch Điền Quân sử dụng để "dẫn gái" chân dài cho một số người. 

color man-1
CEO Phương Hằng tố Chủ tịch Điền Quân "Color Man" dắt gái.

Giữa ồn ào liên quan đến thông tin này, vào sáng 18/10, ông chủ Điền Quân đã có một bài đăng đầy ẩn ý trên trang cá nhân:

"Sống không giận không hờn, không oán trách. Sống mỉm cười với thử thách chông gai. Là con người, chúng ta hay dễ nổi nóng, hằn học bởi sự vô ơn hay bạc bẽo của thiên hạ, đặc biệt là với những kẻ mình từng thương quý.

Thế nhưng, trên thực tế, tui chắc chắn không có một ai có thể tự tin mà nói rằng mình không ít nhất dăm ba lần "vô ơn và bạc bẽo" với người khác dù là vô tình hay cố ý. Khi bạn đủ "già", tự khắc bạn sẽ thấy sự thiếu sót hay vô tâm của những người chung quanh là rất đỗi bình thường vì chính bạn cũng không ít lần như vậy".

color man

Theo đó, chủ tịch Điền Quân cho biết thay vì oán trách hay hằn học thì mỗi người nên đặt mình vào vị trí của người khác để bao dung và chấp nhận mọi thứ. Tuy nhiên, ngoài bài đăng này thì ông Bửu Điền vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào liên quan đến phát ngôn của CEO Phương Hằng.

color man-thumb-doc

Hiện tại, sự việc vẫn đang được cộng đồng mạng xôn xao, bàn tán mặc dù các thông tin vẫn chưa được xác minh cụ thể.

Tin nên đọc: