Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng bị đào lại phát ngôn thừa nhận từng kết hôn và ly hôn nhiều lần

Khánh An - 18/10/2021 16:55 GMT+7

Trước khi lùm xùm ly hôn bầu show Liên Phạm nổ ra, Đàm Vĩnh Hưng từng đích thân lên tiếng nói về chuyện từng kết hôn và ly hôn nhiều lần.

Những ngày qua, MXH chấn động trước thông tin bầu show quyền lực hải ngoại Liên Phạm đã đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể, bà Jackie Liên Phạm đã nộp đơn ly hôn lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8/2021.

a1

Theo tìm hiểu, Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm kết hôn vào ngày 13/6/2004 và chính thức ly thân ngày 22/2/2018. Cả 2 không có con chung và không phân chia tài sản. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ vì từ trước đến nay Đàm Vĩnh Hưng đều rất kín tiếng trong chuyện hôn nhân.

a3

Trước đó, vào năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp dính tin đồn kết hôn giả. Khi ấy, Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn lên tiếng: “Tôi sợ ai mà lại không dám kết hôn để phải kết hôn giả? Tôi đâu có cưới 3 - 4 người cùng một lúc đâu. Bây giờ làm mấy cái form kết hôn giả rồi tung lên mạng để nói xấu tôi đâu có gì khó, cái đó nó trôi nổi 5 năm trên mấy diễn đàn ở hải ngoại rồi, chẳng ai quan tâm nữa đâu. Nói thật, chưa biết chừng có ngày tôi đưa giấy kết hôn của tôi ra thì sẽ biết, có khi còn là chính khách và là đàn ông cũng nên!".

a2

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn thừa nhận đã từng kết hôn và ly hôn nhiều lần mà không cần bà con họ hàng chứng kiến: “Tôi đã từng kết hôn nhiều lần khác nhau, không cần bà con họ hàng chứng kiến và cũng ly hôn nhiều lần. Chúng tôi có khi kết hôn ngoài đường phố Hà Nội, một tiếng sau lại trả nhẫn, hủy hôn. Hôn nhân là chuyện riêng tư của mình mà".

Dù vậy, Đàm Vĩnh Hưng vẫn khẳng định mình làm gì cũng tôn trọng pháp luật và không làm gì vi phạm luật pháp.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến