Giải Trí

Diễn viên Quý Bình chính thức lên tiếng sau khi bị CEO Đại Nam gọi tên trong danh sách 36 nghệ sĩ nghi ăn chặn tiền từ thiện

Khánh An - 18/10/2021 16:15 GMT+7

Sau khi bị bà Phương Hằng gọi tên vào danh sách 36 nghệ sĩ nghi ăn chặn từ thiện, diễn viên Quý Bình đã lên tiếng mong cơ quan chức năng vào cuộc để lấy lại uy tín, danh dự cho bản thân.

Bất thình lình bị gọi tên vào danh sách 36 nghệ sĩ nghi ăn chặn tiền từ thiện, nhiều sao Việt đã có động thái đáp trả rõ ràng để chứng minh sự trong sạch của bản thân. Sau Nhật Kim Anh, đến lượt nam diễn viên Quý Bình mong cơ quan chức năng vào cuộc để lấy lại danh dự và lòng tin trong lòng khán giả.

c2
Danh sách 36 "chuyên gia ăn chặn" của bà Nguyễn Phương Hằng.

Chiều ngày 18/10, trên Facebook cá nhân, Quý Bình bức xúc lên tiếng: "Có lẽ, đợi chờ đã không còn là hạnh phúc. Đợi chờ không mang lại kết quả. Tôi - diễn viên Quý Bình. Tôi là người trực tiếp đứng ra tổ chức chương trình Gánh Yêu Thương kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt lũ lụt năm 2020. Và chính tôi đã cùng đại diện cơ quan báo đài, đồng nghiệp… trực tiếp đến trao tận tay bà con nghèo tại Nghệ An, Hà Tĩnh".

c1

Theo đó, nam diễn viên cho biết mình đã giải ngân toàn bộ số tiền từ thiện tại thời điểm bão lũ đang diễn ra. Cuối tâm thư, Quý Bình mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để bản thân có thể lấy lại danh dự, uy tín cho mình.

c4

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến