Đời Sống

Hà Tĩnh: Nữ sinh lớp 7 bị ép quỳ gối giữa rừng, tát liên tiếp vào mặt chảy máu mũi

Tường Vy - 18/10/2021 15:40 GMT+7

Nữ sinh lớp 7 ở Hà Tĩnh bị 1 người phụ nữ bắt quỳ gối giữa đồi thông, tát liên tiếp vào mặt đến khi chảy máu mũi.

Mới đây, MXH xôn xao với đoạn clip dài khoảng hơn 1 phút ghi lại cảnh 1 nữ sinh mặc áo đồng phục trắng bị 1 người phụ nữ bắt quỳ gối giữa rừng và tát liên tiếp vào mặt đến khi chảy máu mũi mặc dù nữ sinh này liên tục khóc lóc, quỳ gối xin tha. Đáng chú ý, trong clip có nhiều người đứng xem nhưng không ai lên tiếng can ngăn, giúp đỡ nữ sinh mặc áo trắng.

b2

Theo tìm hiểu, nữ sinh bị bắt quỳ gối là T.K.V (học sinh lớp 7 trường THCS Lê Hồng phong, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh). Người nhà nạn nhân cho biết, sự việc xảy ra vào 11h trưa 29/9. Sau khi bị đánh, em V không kể lại sự việc nên cả nhà không hay biết gì.

Khu vực em V bị đánh là đồi thông Linh Cảm (xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ). Sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã đưa em V đến Công an xã Tùng Ảnh để trình báo. Tại đây, cơ quan chức năng đã lấy lời khai và đưa V đi kiểm tra sức khỏe. Đến thời điểm này, sức khỏe em V đã ổn định và em cũng đã đi học bình thường

b1

Ông Nguyễn Tiến Trung - Hiệu trưởng trường THCS Lê Hồng Phong cho biết, vụ việc đang được Công an xã Tùng Ảnh điều tra, xác minh. Do sự việc xảy ra ngoài giờ học, gia đình cũng không báo cáo nên ngày 16/10, nhà trường mới nắm được thông tin.

"Nguyên nhân vụ việc như thế nào, nhà trường hiện vẫn chưa nắm được. Sự việc xảy ra ngoài giờ học, đến cuối tuần qua gia đình mới thông tin cho nhà trường. Hiện sức khỏe cháu V. đã ổn định, đi học lại bình thường", ông Trung cho hay.

b3

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

>>> Tin nên đọc:

Nữ sinh bị đánh hội đồng bằng mũ bảo hiểm, nhiều người đứng cổ vũ gây phẫn nộ

Clip: 50 nữ sinh Ninh Bình dùng mũ bảo hiểm, tuýt sắt “hỗn chiến” khiến một người nhập viện

Clip nữ sinh lớp 9 bị lột đồ, đánh hội đồng khiến dư luận phẫn nộ

Tin phổ biến