Giải Trí

Hương vị tình thân bị lộ tập 62 dù chưa phát sóng, khán giả khỏi cần chờ đến tối để xem phim

An Nhiên - 22/10/2021 16:07 GMT+7

Hiện nay, trên mạng xã hội đã xuất hiện các video tiết lộ nội dung tập 62 của phim Hương vị tình thần dù bộ phim này vẫn chưa được phát sóng chính thức.

Theo lịch phát sóng chính thức, tập 62 của bộ phim truyền hình Hương vị tình thân sẽ được lên sóng vào hồi 21h00 ngày 22/10. Mọi chuyện sẽ không có gì để nói nếu không phát sinh một sự việc hi hữu.

Cách đây ít giờ, trên nhiều nền tảng mạng xã hội đã xuất hiện tràn ngập video về nội dung tập 62 của bộ phim Hương vị tình thân. Nếu kết hợp giữa trailer được nhà đài công bố và thời lượng của các đoạn video được đăng tải thì có thể thấy, toàn bộ tình tiết của tập 62 đều đã bị lộ.

Hiện, vẫn chưa rõ lý do vì sao nhiều cư dân mạng lại có được những thước phim này khi nó còn chưa được phát sóng chính thức. Tuy nhiên, dù vì mục đích gì đi nữa thì việc đăng toàn bộ nội dung lên mạng khi phim chưa chiếu đều ảnh hưởng đến chất xám và nguồn thu của đoàn làm phim. 

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tình trạng này. Càng về giai đoạn cuối càng có nhiều nội dung mới của phim bị leak ra bên ngoài. Hương vị tình thân sẽ kết thúc sau vài tập nữa nhưng nếu hiện tượng lesk phim vẫn tiếp diễn thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến toàn bộ ekip, nhà sản xuất, nhà làm phim.

Tin liên quan:

Tin phổ biến