Giải Trí

Xôn xao clip ê-kíp Thuỷ Tiên lườm nguýt, quát tháo người dân nhận tiền từ thiện: "Đi đi, đếm chi nữa"

Thiên Thư - 22/10/2021 14:49 GMT+7

Trong quá trình từ thiện, thành viên của ê-kíp Thuỷ Tiên đã có hành động quát tháo, gạt người dân đi.

Bên cạnh số tiền từ thiện, cư dân mạng cũng đặt sự quan tâm vào thái độ của nữ ca sĩ và ê-kíp khi đi cứu trợ miền Trung 2020. Nhiều người cảm thấy việc chỉ tay vào mặt người già, ăn nói trống không hay thái độ có phần cửa trên của Thuỷ Tiên rất không lịch sự.

Ngoài ra, ê-kíp của nữ ca sĩ cũng bộc lộ một số vấn đề về lời nói, cách ứng xử không đúng mực đối với người dân. Có thể nói đến đoạn clip người của Thuỷ Tiên đã quát tháo, kéo tay người nhận tiền từ thiện.

Nhân vật được nói đến là một thanh niên trẻ, người này làm nhiệm vụ thu phiếu trong đoàn từ thiện của Thuỷ Tiên. Thấy người dân nấn ná, kiểm đếm số tiền được phát, người này cau mày quát: "Đi đi, đếm chi nữa". Không những thế, anh ta còn đẩy người nhận tiền đi, tỏ thái độ lườm nguýt, cau có sau lưng.

>> Thực hư clip Thủy Tiên “diễn” khi làm từ thiện, có máy quay theo sát như chuẩn bị kịch bản sẵn

Hành động thiếu nhã nhặn này bị cư dân mạng lên tiếng chỉ trích, ai cũng cho rằng việc thiện làm từ tâm. Những người nhận tiền đều trải qua một quãng thời gian khó khăn, cần động viên, hỗ trợ chứ không phải quát tháo, khó chịu như vậy.

Tuy nhiên, cũng có một số bộ phận người hâm mộ của nữ ca sĩ cho rằng mọi việc đều không thể nào hoàn hảo được. Mỗi người nán lại 10 giây đếm tiền sẽ khiến hoạt động từ thiện bị chậm lại.

Liên quan đến hoạt động từ thiện của Thuỷ Tiên, Bộ Công an đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Tin phổ biến