Giải Trí

"Hương vị tình thân" phần 2 tập 22: Bà Dần lên cơn co giật sau khi bị đả kích

An Nhiên - 26/08/2021 16:58 GMT+7

Sau khi bị bà Xuân nói những lời hỗn láo, đồng thời chứng kiến cảnh con trai tát vợ ngay trước mắt, bà Dần đã lên cơn co giật khiến cả nhà lo lắng.

Trong preview tập 22 của "Hương vị tình thân" đã xuất hiện phân cảnh vợ chồng ông Khang, bà Dần và Long ngồi nói chuyện tại phòng khách. Lúc này, Long có xin phép bà nội và bố mẹ cho anh được quay lại với Nam. 

Tuy nhiên, nếu ông Khang ủng hộ thì bà Xuân lại kiên quyết phản đối ý muốn của con trai. Ngay sau đó, bà khóc nước mắt ngắn, nước mắt dài rồi hét lên với mẹ chồng: "Tại sao? Tại sao thằng Long lấy vợ cứ phải theo ý của mẹ? Hết người này đến người kia..."

Chính những lời nói hỗn láo của bà Xuân đã khiến ông Khang mất bình tĩnh, lập tức bất dậy vung tay tát vợ. Hành động này của ông Khang khiến mọi người có mặt tại đó đều cảm thấy bất ngờ.

Sau khi vừa bị con dâu đả kích, đồng thời còn chứng kiến cảnh con trai đánh vợ, bà Dần đã bị sốc và lên cơn co giật. Vì vậy, ông Khang và Long đều vội vàng chạy tới chỗ bà Dân, để mặc bà Xuân bàng hoàng khi vừa bị chồng tát.

huong-vi-tinh-than
huong-vi-tinh-than-2
Bà Dân bị sốc và đã lên cơn co giật.

Hiện, khán giả đang cảm thấy tò mò không biết bà Xuân sẽ có phản ứng như thế nào khi chứng kiến cảnh mẹ chồng lên cơn co giật. Bên cạnh đó, nhiều người cũng phỏng đoán, có thể bà Dần phải nhập viện cấp cứu và Long sẽ đến tìm Nam để nhờ cô chăm sóc bà.

Tin liên quan:

>> "Hương vị tình thân" phần 2: Lộ ảnh Nam đeo nhẫn cưới, xung quanh có cả công an?

>> "Hương vị tình thân" tập 20 (p2): Long gọi Nam là "vợ" ngọt xớt, Dũng “sở khanh” cưỡng hôn Diệp

>> Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 17: Nam thừa nhận còn yêu Long, CĐM: "Nam ơi Nam, ngu ít thôi”