Giải Trí

"Hương vị tình thân" tập 22 phần 2: Ông Khang tát bà Xuân trước mặt con trai, dân mạng thất vọng ê chề

Hương Ly - 26/08/2021 10:37 GMT+7

Trước thái độ hỗn láo của vợ với mẹ đẻ, ông Khang đã thẳng tay tát bà Xuân gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Trailer mới nhất của tập 22 Hương Vị Tình Thân phần 2 đã hé lộ nhiều phân đoạn khiến khản giả không khỏi bất ngờ. Đầu tiên là việc Nam (Phương Oanh) bị một gã đàn ông bịt mặt truy sát ngay trong nhà. Rất may mắn, Long (Mạnh Trường) đã xuất hiện kịp thời, cứu cô khỏi tình huống nguy hiểm.

Ở diễn biến khác căng thẳng hơn, khi cả nhà đang ngồi nói về chuyện hôn nhân của Nam và Long thì bà Xuân (Quách Thu Phương) đứng một bên gào khóc xin mẹ chồng: "Con xin mẹ, con xin mẹ hãy để cho con trai con được sống ạ".

Câu nói này dường như đã vượt qua sức chịu đựng của ông Khang (NSƯT Mai Nguyên), lập tức đứng dậy cho bà Xuân cú tát trời giáng và mắng khốn nạn.

Rất nhiều khán giả sau khi xem xong cảnh này đã chia thành 2 luồng ý kiến khác nhau: người hả hê, người lại bày tỏ sự thất vọng.

- Bà Xuân đã từng có 1 người chồng hoàn hảo, nhưng dần dần chính vì cái tính trẻ con, bốc đồng không hiểu chuyện của bà ấy đẩy chồng ra xa hơn. Nghĩ cũng tội nhưng mà thôi không sao đâu, cuối phim kiểu gì cũng lại hạnh phúc mà!

- Xin lỗi cô Xuân chứ thấy chú Khang tát cô cháu thấy lòng thoải mái ghê!

- Chả hiểu sao có nhân vật như bà Xuân luôn. Ngoài đời làm gì có ai như thế, đề nghị từ giờ đến cuối phim tập nào cũng ăn liên hoàn vả.

- Dù đúng dù sai, không thích ông Khang tát bà Xuân, vì hình mẫu ông Khang là một người đàn ông mẫu mực, mà đàn ông mẫu mực là động khẩu chứ không động tay. Cũng có chút thất vọng!

- Ăn quả tát đáng đồng tiền bát gạo.

"Hương vị tình thân" phần 2 tập 22 (tập 93) sẽ được phát sóng vào lúc 21h tối nay trên kênh VTV1.