Giải Trí

Xôn xao clip cố ca sĩ Phi Nhung yêu cầu Hồ Văn Cường góp tiền vào quỹ từ thiện?

An Nhiên - 22/10/2021 14:57 GMT+7

Ồn ào giữa Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa kết thúc khi cộng đồng mạng tiếp tục đào lại đoạn clip được cho là Hồ Văn Cường bị mẹ nuôi yêu cầu góp tiền vào quỹ từ thiện

Sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, vấn đề tiền cát-xê của Hồ Văn Cường đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận. Những tưởng khi quản lý của cố ca sĩ đồng ý trao trả tiền cho Hồ Văn Cường thì mọi chuyện sẽ khép lại, tuy nhiên, cộng đồng mạng tiếp tục đào được clip Phi Nhung yêu cầu người con nuôi phải góp tiền cho quỹ từ thiện.

Trong clip, Phi Nhung vội hỏi nam ca sĩ: "Con có bao nhiêu tiền con nói cho mẹ con cho mẹ bao nhiêu đi. Bây giờ con cho lũ lụt bao nhiêu?" Lúc đó, Hồ Văn Cường đã thể hiện thái độ lưỡng lự rồi mới trả lời: "Con đâu có được giữ tiền". 

Thấy con trai nuôi vẫn đang băn khoăn, cố ca sĩ Phi Nhung đã quyết định thay Hồ Văn Cường quyên góp 5 triệu vào quỹ từ thiện. Một người có mặt tại đó cũng lên tiếng nói đùa Hồ Văn Cường đã bị lột 5 triệu.

phi-nhung-2

Dẫu biết hành động của cố ca sĩ xuất phát từ mục đích tốt, muốn con trai nuôi biết san sẻ nhưng nó cũng khiến nhiều người phải trăn trở. Bởi lẽ, việc có đồng ý quyên góp hay không là quyền tự do cá nhân của mỗi người.

Hơn nữa, Phi Nhung cũng cho biết 5 triệu này được trích từ số tiền khán giả tặng nam ca sĩ khi đi diễn ở Úc. Vì đây là tiền do Hồ Văn Cường lao động mà có nên nam ca sĩ có quyền quyết định có nên sử dụng nó để đóng góp vào quỹ từ thiện hay không.

>>>>>> Tin liên quan: