Giải Trí

Điểm qua 4 series phim nổi tiếng trên Netflix cùng đổ bộ vào tháng 4

An Nhiên - 27/04/2021 13:40 GMT+7

Trong tháng 4 này, người xem sẽ được mãn nhãn với sự trở lại của 4 series phim từng "làm mưa làm gió một thời" trên Netflix.

1. Stranger things 4 (Cậu bé mất tích phần 4)

Đây là một trong những series thuộc đời đầu của Netfilx có nội dung đặc biệt hấp dẫn, lôi cuốn người xem. Bởi lẽ, Stranger Things xoay quanh một nhóm các bạn thiếu niên phải chiến đấu với quái vật đỉnh cao. Tình tiết phim ly kỳ, có nhiều điểm bất ngờ nhưng vẫn kết nối chặt chẽ với nhau chính là điểm thú vị khiến khán giả không thể rời mắt.

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng bộ phim đình đám này đã quay trở lại trên Netflix vào mùng 5/4.

series-phim-netflix

2. Money Heist 5 (Phi vụ triệu đô)

Money Heist là series phim truyền hình Tây Ban Nha kể về các phi vụ trộm cướp của một tổ chức với các thành viên là tội phạm bị truy nã. Các thành viên đều được giữ kín danh tính và gọi nhau bằng biệt danh được đặt theo tên của nhiều thành phố trên thế giới. Nhân vật trung tâm, cũng là người bày mưu tính kế của cả nhóm là Giáo sư Sergio Marquina. 

series-phim-netflix-2

Nhóm tội phạm thực hiện các vụ cướp có giá trị tỷ đô với những kế hoạch khôn ngoan, được tính toán kỹ lưỡng. Nội dung cuốn hút cùng những pha đuổi bắt kịch tính đã giúp Money Heist trở thành phim quốc tế thành công nhất của Netflix khi lập kỷ lục "phim không nói tiếng Anh có lượng người xem lớn nhất thế giới".

Series thứ 5 của loạt phim này chính thức quay trở lại Netflix vào ngày 16/4.

3. Sex Ecucation 3 (Giáo dục giới tính)

Nếu nhắc tới bộ phim dành cho những cô, cậu bé ở tuổi dậy thì thì không thể không gọi tên series đình đám Sex Education. Nội dung của bộ phim đã được tiết lộ một phần thông qua cái tên.

Điểm hay của Sex Education là khai thác các câu chuyện về tình yêu, tình bạn của nhóm học sinh cấp 3 đang tuổi dậy thì. Bộ phim cũng sẽ nêu lên các vấn đề về tình dục, giới tính nhưng không khiến người xem cảm thấy quá thô tục.

Series đình đám một thời trên Netflix đã chính thức quay trở lại vào 25/4.

series-phim-netflix-1

4. The end of the F***ing world 3 (Hành trình chết tiệt)

Series phim đã dựng lại một cách thông minh và tinh tế về tuổi mới lớn của hai đứa trẻ phải lớn lên trong môi trường thiếu tình thương. Những thay đổi về tâm lý hay việc bắt đầu biết nhìn nhận về cuộc sống theo cách riêng khiến những đứa trẻ dễ rơi vào trạng thái hoang mang và mất kiểm soát nếu không được người khác định hướng suy nghĩ đúng đắn.

Bộ phim đã vẽ lên chân dung bi kịch trong xã hội hiện đại khi những đứa trẻ tự tách mình khỏi xã hội bức bối sẽ khiến khán giả phải đặt ra nhiều suy nghĩ.

Loạt phim này chuẩn bị phát sóng trên Netflix vào ngày 30/4.

series-phim-netflix-3

Top 5 phim thịnh hành trên Netflix lấy đề tài về zombie

Tin phổ biến