Giải Trí

Top 5 phim thịnh hành trên Netflix lấy đề tài về zombie

An Nhiên - 19/04/2021 10:43 GMT+7

Top 5 phim thuộc đề tài xác sống dưới đây chắc chắn sẽ khiến khán giả mãn nhãn từ phần nội dung cho tới hình ảnh.

1. World War Z (Thế chiến Z)

Đây là phim kinh dị hành động lấy bối cảnh tận thế năm 2013 của nước Mỹ. World War Z được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Max Brooks với sự tham gia của nam tài tử Brad Pitt và các diễn viên khác như Mireille Enos, Lucy Aharish, Daniella Kertesz, James Badge Dale...

phim-thinh-hanh-netflix
World War Z có sự tham gia diễn xuất của nam tài tử Brad Pitt

Zombie trong World War Z hoạt động bất kể ngày đêm và không dễ bị lừa. Mục tiêu của nó không phải là ăn thịt người sống mà chỉ muốn truyền virus tới càng nhiều người càng tốt. Người dân chỉ biết trốn trong nhà và không ra đường phố để thoát khỏi xác sống.

Lúc này, cựu nhân viên của Liên Hợp Quốc là Gerry Lane (Brad Pitt thủ vai) đã cùng vợ và hai con gái chạy đua với thời gian để tìm cách ngăn chặn sự lây lan của thảm họa zombie. Cuối cùng, Gerry Lane cũng tìm được cách khống chế dịch zombie.

2.Kingdom (Vương Triều Xác Sống)

Kingdom xứng đáng là series phim về zombie xuất sắc trên Netflix vì nội dung vừa gay cấn vừa có những nút thắt xoay chuyển bất ngờ. Phim lấy bối cảnh về triều đại Joseon khi thái tử Lee Chang (Ju Ji-hoon thủ vai) cùng người cận vệ thân tín là Mu-Yoeng (Kim Sang-ho thủ vai) rời kinh để điều tra về bệnh tình của Hoàng thượng. Từ đây, Thái tử đã khám phá ra bí mật về một dịch bệnh quái ác biến con người thành xác sống khát máu và hung hãn.

Những con Zombie sống ẩn dật vào buổi sáng và trỗi dậy vào buổi tối, càng ngày xác sống càng đông đúc. Trong quá trình tìm cách ngăn chặn zombie, Thái tử đã gặp được hai người bạn đồng hành là nữ y sĩ Seo-bi (Bae Doona thủ vai) và anh chàng thợ săn Yoeng-shin (Kim Sung-kyu thủ vai).

Nội dung phim liên kết chặt chẽ với những bất ngờ đan xen khiến khán giả không thể rời mắt. Trong Kingdom, ai cũng có thể bị lừa hoặc gặp nguy hiểm, tuy nhiên các nút thắt đều được giải quyết nhanh gọn và không thừa thãi. Hiện tại, khán giả đang chờ đón seires thứ 3 để biết them thông tin về trùm cuối đứng sau đại dịch này.

phim-thinh-hanh-netflix-1
Khán giả đang mong chờ series thứ 3 của loạt phim này để biết thêm thông tin về trùm cuối

3. Train to Busan (Chuyến Tàu Sinh Tử)

Train to Busan từng làm mưa làm gió tại các cụm rạp Việt Nam bởi đề tài thây ma vừa kịch tính vừa khốc liệt. Bối cảnh của phim là trên một đoàn tàu có đủ hành khách ở mọi lứa tuổi, bao gồm cả phụ nữ, trẻ em, học sinh... Họ bắt buộc phải đối mặt với hàng ngàn xác sống hung hãn trong khi bản thân tay không tấc sắt.

Ban đầu những vị khách trên tàu đều là người xa lạ, thế nhưng khi gặp zombie họ đã hợp tác để chống lại thây ma. Trong phim, khán giả sẽ thấy một người bố (Gong Yoo thủ vai) vì bảo vệ con mà có thể hy sinh mạng sống và làm mọi giá để con được sống sót. Hay là một người hùng (Ma Dong Seok thủ vai) thực hiện những cú đánh dũng mãnh để chiến đấu với zombie.Chắc chắn Train to Busan sẽ mang tới cho khán giả những thước phim cảm động về tình phụ tử, mẫu tử, tình yêu và tình người...

4. Cargo (Lối thoát hậu tận thế)

Khác với các phim cùng thể loại, mạch phim của Cargo chậm rãi và mang đậm tính chất của phim tâm lý, kinh dị. Nội dung xoay quanh gia đình Andy (Martin Freeman thủ vai) khi anh sống cùng vợ và đứa con gái sơ sinh trên một ngôi nhà di động trên sông. Họ đã cố gắng tránh xa đất liền bởi họ biết có những thây ma vẫn vật vờ lang thang đi kiếm thịt tươi.

Tuy nhiên, vợ của Andy đã bị cắn và anh vô tình làm mình bị nhiễm bệnh. Andy chỉ còn 48 giờ trước khi hoàn toàn mất lý trí để có thể tìm một nơi an toàn cho đứa con sơ sinh của mình sống sót.

5. Alive (Tôi còn sống)

phim-thinh-hanh-netflix-2
Bầy zombie đông đảo và ghê rợn trong phim Alive

Trong phim, Joon Woo (Yoo Ah In thủ vai) là một game thủ dành hầu hết thời gian ở trong nhà. Khi phát hiện đại dịch zombie bùng phát từ đường phố tới cửa sổ căn hộ, Joon Woo đã tự nhốt bản thân trong phòng và cố gắng sinh tồn với số thực phẩm còn lại.Đến lúc muốn tự tử vì tuyệt vọng, anh phát hiện vẫn còn một cô gái sống sót là Yoo Bin (Park Shin Hye thủ vai). Do đó, cả hai đã hợp tác với nhau để đối đầu với bầy thây ma đông đảo và hung hãn.

Top 10 phim thịnh hành tại Việt Nam trên Netflix tuần vừa qua: Phân nửa đều là phim truyền hình Hàn Quốc

Tin phổ biến