Đời Sống

SỐC: Nam cầu thủ gửi clip nhạy cảm cho nhiều cô gái, đoạn chat 18+ bị lan truyền trên MXH

An Nhiên - 03/03/2022 11:53 GMT+7

Một nam cầu thủ đang phải đối mặt với án phạt treo giò 10 năm vì vướng phải bê bối gửi clip nhạy cảm, lừa tình nhiều cô gái.

Truyền thông Trung Quốc đã đồng loạt đưa tin về vụ bê bối lớn nhất trong sự nghiệp của nam cầu thu Chen Kerui - thuộc CLB Sơn Đông Lỗ Năng (ở giải Super League).

Cau-thu-gui-clip-nong
Nam cầu thủ Chen Kerui.

Theo đó, cầu thủ này đã kết hôn nhưng vẫn giả làm người độc thân để lừa tình nhiều phụ nữ. Không chỉ nhắn tin tán tỉnh, Chen Kerui còn gửi nhiều hình ảnh và clip nhạy cảm cho các cô gái.

Sau khi đoạn chat chứa cảnh nóng bị lan truyền trên mạng xã hội, dư luận đã rất bức xúc trước bê bối đời tư của Chen. Các CĐV cũng kêu gọi LĐBĐ Trung Quốc xử phạt thật nặng vị cầu thủ này với mức án phạt treo giò lên tới 10 năm. 

Hiện tại, LĐBĐ Trung Quốc vẫn đang xem xét tình hình trước khi đưa ra thông tin chính thức về mức án phạt mà nam cầu thủ phải đối mặt. 

Cau-thu-gui-clip-nong
Loạt tin nhắn chứa nội dung 18+ đã được phát tán trên MXH.

Chen Kerui sinh năm 1996 và từng đá 13 trận cho Sơn Đông Lỗ Năng nhưng chưa từng ghi bàn. Bên cạnh đó, Chen còn có tới 2 lần khoác áo của đội tuyển U19 Trung Quốc nhưng vẫn không ghi được nhiều dấu ấn.

Tin phổ biến