Giải Trí

Dược sĩ Tiến bị chê phèn khi đi xe ôm dự chung kết The Next Gentleman, sự thật là gì?

An Nhiên - 24/04/2022 10:23 GMT+7

Sau khi Dược sĩ Tiến bị chê phèn vì đi xe ôm tham dự chung kết The Next Gentleman, Hà Anh và Trang Trần đã minh oan giúp đồng nghiệp.

Vào đêm chung kết chương trình The Next Gentleman (Quý ông hoàn mỹ), HLV Hương Giang, Hà Anh, Xuân Lan và host Phạm Minh Hữu Tiến được nhắc đến rất nhiều. 

Khán giả thắc mắc về kết quả chung cuộc của cuộc thi. Bên cạnh đó, họ cũng cảm thấy rất hài hước trước hình ảnh Dược sĩ Tiến đi xe ôm đến tham dự chương trình. Sau khi xuất hiện, hình ảnh anh bước xuống từ Grab Bike đã được lan truyền rộng rãi trên mạng.

Đáng nói, Host của The Next Gentleman ăn diện rất bóng bẩy. Thậm chí anh còn bỏ cả đống tiền để thuê vệ sĩ bảo vệ cây trượng. Vì thế, việc anh phải bắt xe ôm công nghệ đến chương trình khiến nhiều người chê cười.

Trước sự bàn tán của cư dân mạng, chính Dược sĩ Tiến cũng chia sẻ hình ảnh của mình lên trang cá nhân. Bên cạnh đó, anh còn ghi thêm dòng chú thích: "Đây là sự khác biệt giữa ảnh tự đăng và ảnh trên mạng".

duoc-si-tien

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp đều tham gia chêu ghẹo Dược sĩ Tiến. Trong đó, cựu người mẫu Trang Trần và siêu mẫu Hà Anh còn giúp minh oanh cho anh.

Cụ thể, Trang Trần bình luận: "Grab có trả tiền cho em mình không?" Đối với câu hỏi của cựu mẫu, Dược sĩ Tiến hài hước trả lời: "Em thì tháng nào cũng vài chục triệu tiền Grab rồi đó".

Ngay dưới bình luận của Trang Trần là câu hỏi của Hà Anh. Nàng siêu mẫu viết: "Trả tiền mặt luôn? Em bị kẹt xe à?" Thắc mắc này như đánh đúng vào trọng tâm vấn đề. Host của The Next Gentleman lập tức phản hồi: "Em book xe car không có nên đi bike cho nhanh ạ".

Biết được sự thật, Hà Anh rất đồng cảm với đồng nghiệp. Cô cho biết vì đã tính được chuyện bị kẹt xe nên đã đặt phòng khách sạn gần nơi tổ chức chương trình. Vì thế, cô có thể dành thời gian để nghỉ ngơi, trang điểm và lên đồ mà không sợ trễ hẹn.

Điều này cũng giúp Dược sĩ Tiến giải thích với khán giả lý do vì sao anh ăn vận sang trọng nhưng phải bắt xe ôm công nghệ đến xem show của Hương Giang. 

The Next Gentleman: Dược Sĩ Tiến bị chê "phèn" vì đi xe ôm đến show, Hà Anh lên tiếng minh oan, còn tiết lộ cả sự thật - Ảnh 4.

Trước đó vào tối 22/4, khi Đêm chung kết của chương trình The Next Gentleman diễn ra, Dược sĩ Tiến xuất hiện khiến ai cũng trầm trồ khi diện bộ vest đính 1200 viên kim cương.

Để tăng thêm phần quyền lực, Dược sĩ Tiến còn mang đến cây quyền trượng hình con rắn- biểu tượng của nghề dược. Theo tìm hiểu, cây quyền trượng của anh có giá trị không hề nhỏ khi được nạm hột xoàn đá quý tương đương 18 carat.

duoc-si-tien-1

Vì thế, việc anh đi bắt Grab Bike khiến khán giả vừa buồn cười vừa tò mò. Tuy nhiên, sau khi biết sự thật đằng sau tình huống trớ trêu này, mọi người vừa thông cảm nhưng đồng thời cũng để lại nhiều bình luận trêu chọc Dược sĩ Tiến:

- Ủa sếp cũng giữ tiền ư????

- Em tưởng anh thanh toàn bằng hột xoàn?

- Em đi suốt mà không ai chụp hình

- Sau tấm ảnh này thì có được mời làm đại sứ cho Grab không?

- Việc đi xe gì đâu có ảnh hưởng, đi xe máy nhanh hơn xe 4 bánh nhiều, trong giờ cao điểm nữa nên lựa chọn rất phù hợp.

- Ai chê gì thì chê chứ tui thấy dễ thương, thích tác phong, ngôn từ và cách ăn nói của ông.

- Đi ô tô giờ cao điểm dễ tắc đường nên đi xe ôm là tốt nhất

- Chơi gì vùi dập anh Tiến quá nhưng vẫn giữ được nét duyên nha anh.

- Này là sự khác biệt khi đi sớm và trễ đó.

Tin phổ biến