Giải Trí

Dược sĩ Tiến mặc vest đính kim cương nhưng.. đi xe ôm đến dự Chung kết The Next Gentleman

Hương Ly - 23/04/2022 09:56 GMT+7

Hình ảnh dược sĩ Tiến mặc đồ hiệu từ đầu đến chân nhưng đi xe ôm đến dự sự kiện đang là đề tài được cư dân mạng bàn tán rôm rả.

Đêm Chung kết của chương trình “The Next Gentleman” (Quý ông hoàn mỹ) đã tìm ra chủ nhân ngôi vị Quán quân thuộc về Phạm Văn Kiên - học trò HLV Hương Giang.

dem-chung-ket-quy-ong-hoan-my

Bên cạnh đó, vị trí Á quân 1 và Á quân 2 lần lượt thuộc về Minh Khắc (đội Hà Anh) và Minh Kha (đội Xuân Lan). 2 chàng trai sẽ đại diện Việt Nam tại Mister Grand International 2022 và Man of the Year 2022.

Dù đêm Chung kết đã khép lại thế nhưng những hình ảnh hậu trường của chương trình vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Theo đó, vào tối ngày 22/4, khi Đêm chung kết của chương trình “The Next Gentleman” (Quý ông hoàn mỹ) diễn ra, Dược sĩ Tiến xuất hiện khiến ai cũng trầm trồ khi diện bộ vest đính 1200 viên kim cương.

duoc-si-tien

Để tăng thêm phần quyền lực, Dược sĩ Tiến còn mang đến cây quyền trượng hình con rắn- biểu tượng của nghề dược. Theo tìm hiểu, cây quyền trượng của anh có giá trị không hề nhỏ khi được nạm hột xoàn đá quý tương đương 18 carat.

duoc-si-tien-dien-vest-dinh-kim-cuong

Với giá trị “khủng” như vậy, cũng dễ hiểu khi Dược sĩ Tiến phải thuê hẳn 3 vệ sĩ đi theo để bảo vệ anh tại sự kiện.

Tuy nhiên, ít ai có thể ngờ Dược sĩ Tiến lại bị bắt gặp bước xuống từ xe ôm công nghệ. Dù biết rằng đây là phương tiện khá phổ biến với mọi người nhưng hình ảnh Dược sĩ Tiến diện vest đính kim cương đắt giá lại đi.. xe ôm khiến nhiều người cảm thấy khá nguy hiểm và khó hiểu.

duoc-si-tien-di-xe-om

Dù vậy, vẫn có nhiều cư dân mạng lên tiếng bênh vực cho tính cách độc lạ khác người của Dược sĩ Tiến. Đồng thời, khẳng định việc anh phải đi.. xe ôm đến sự kiện để kịp giờ khi vào thời điểm giao thông kẹt cứng.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Việc đi xe gì đâu có ảnh hưởng, đi xe máy nhanh hơn xe 4 bánh nhiều, trong giờ cao điểm nữa nên lựa chọn rất phù hợp

- Ông này dễ thương mà, là giảng viên nên ăn nói cũng lịch sự dễ nghe

- Ai chê gì thì chê chứ tui thấy dễ thương, thích tác phong, ngôn từ và cách ăn nói của ổng

- Chỉ có phong cách của ổng là hơi lạ thôi chứ Dược Sĩ Tiến nói chuyện dễ thương lắm

- May là hôm nay chỉ mặc vest bình thường, ổng mà mặc mấy bộ khác đi đường chắc cô lao công thất nghiệp

- Đi ô tô giờ cao điểm dễ tắc đường nên đi xe ôm là tốt nhất

Được biết, Dược sĩ Tiến tên thật là Phạm Minh Hữu Tiến, quê ở Cần Thơ. Anh là dược sĩ uy tín của Hiệp hội dược sĩ Hoa Kỳ nên thường được giới thẩm mỹ gọi ngắn gọn là Dược sĩ Tiến.

ds-tien-2

Dược sĩ Tiến được công chúng biết đến khi anh trở thành giám khảo của một vài chương trình như Siêu Mẫu Việt Nam, Chinh Phục Hoàn Mỹ hay mới đây là The Next Gentleman (Quý ông hoàn mỹ).

img9782-16485288643651143837170

Ở vị trí này, Dược sĩ Tiến không chỉ gây ấn tượng với những lời nhận xét mang tính chuyên môn về làm đẹp mà còn phong cách thời trang hơi “ố dề”.