Đời Sống

Clip: Người phụ nữ hung hăng dùng hung khí sắc nhọn đâm người ở Bạc Liêu

Minh Anh - 23/04/2022 22:15 GMT+7

Vụ việc xảy ra tại Bạc Liêu khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng vì độ manh động của người phụ nữ.

Mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip xô xát diễn ra tại Bạc Liêu. Những hình ảnh khiến mọi người không khỏi rùng mình, kinh hãi khi xem.

Theo đó, dựa vào đoạn clip ghi lại vụ việc, địa điểm xảy ra mâu thuẫn là khu vực tập trung rất đông người. Trong đó, một người phụ nữ tỏ ra khá hung hăng, đáng chú ý người này còn cầm trong tay một loại hung khí sắc nhọn, trông giống với dao. 

Dù xung quanh có nhiều người chứng kiến đã ra sức can ngăn, nhưng người phụ nữ trên không ngừng lao về phía trước, tay lăm lăm chiếc hung khí.

>> Clip: Nam thanh niên bị hai cha con cầm dao chém tới tấp khi đang ngồi ở quán cà phê

Trước thái độ ghê gớm của người này, nhóm dân tình tụ tập xung quanh đó đã lập tức xúm đến, dùng tay chân và mũ bảo hiểm để đánh lại người phụ nữ cầm hung khí trong tay. Sau một lúc lâu, nhóm người bên ngoài mới có thể tách nhóm hỗn chiến để giải tán đám đông. Sự kiện trên khiến mọi người cảm thấy hoang mang, lo lắng và ngỡ ngàng trước thái độ của người phụ nữ. Được biết, vụ việc này xảy ra vào ngày 23/4.

Không rõ nguyên nhân gây ra cuộc mâu thuẫn này là gì, nhưng việc cầm hung khí cùng thái độ bất chấp của người phụ nữ khiến dân tình không khỏi phẫn nộ. Hành động này được cho là sai trái, vi phạm pháp luật, gây mất trật tự nơi công cộng. 

Hiện đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của mọi người.