Giải Trí

“Tóm sống” khoảnh khắc Linh Ka bước lên xế hộp của Will, nghi vấn sống chung?

Minh Anh - 23/04/2022 18:49 GMT+7

Will và Linh Ka tiếp tục vướng phải tin đồn hẹn hò khi bị người qua đường bắt gặp khoảnh khắc cùng nhau đi về một căn hộ, nghi vấn sống chung.

Có thể nói, các cặp đôi trong showbiz Việt có sở thích hẹn hò bí mật, không công khai với công chúng. Nhưng hiếm ai giấu kín được lâu khi xung quanh luôn có những chiếc “camera chạy bằng cơm” vô cùng chất lượng. 

Với cặp đôi Will và Linh Ka thì khác, cả hai vướng nghi vấn hẹn hò từ trước nhưng ít khi bị bắt gặp cùng nhau và luôn được giấu kín thông tin, hình ảnh. Chính chủ vẫn nhất quyết giữ im lặng dù trước đó từng lộ hint hẹn hò. 

Screen Shot 2022-04-23 at 18.41.08

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc, cặp đôi đã bị “tóm gọn” bằng chứng đang hẹn hò, thậm chí là ở chung nhà với nhau. Cụ thể, trong sự kiện diễn ra vào ngày 21/4, Linh Ka và Will cùng xuất hiện, dù đã tránh nhau trên thảm đỏ nhưng vẫn không thoát khỏi con mắt đầy chú ý của netizen.

Sau khi chụp ảnh, Will và Linh Ka ngồi cạnh nhau và hạn chế tương tác thân mật. Tuy nhiên, khi sự kiện kết thúc, cô nàng nhanh chóng bước lên xế hộp của Will để về căn hộ ở quận 2, TP.HCM. Đây là khu vực có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong vbiz sinh sống.

Screen Shot 2022-04-23 at 18.41.21

>> “Sốt rần rần” đoạn clip Mai Tài Phến tận tình chăm sóc Mỹ Tâm, phải chăng đang hẹn hò?

Phải chăng cả hai đang hẹn hò cùng nhau và sống chung dưới một ngôi nhà. Câu trả lời ra sao đành phải chờ nhân vật chính lên tiếng làm rõ rồi. 

Will sinh năm 1989, từng là thành viên của nhóm nhạc 365 DaBand, được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi giọng hát nam cao, vẻ ngoài điển trai. Nam ca sĩ có tình trường khá đào hoa, dính tin đồn hẹn hò với nhiều cô gái như: Quỳnh Anh Shyn, Kaity Nguyễn, An Vy, Linh Ka.

linh-ka

Hot girl Linh Ka tên là Chu Diệu Linh, sinh năm 2002. Linh Ka gây được chú ý bởi những thị phi thời gian đầu gia nhập mạng xã hội. Sau khi nổi tiếng, cô nàng lựa chọn xây dựng hình ảnh chỉn chu, trở thành một cô gái yêu thích thời trang,…