Giải Trí

Chân dung quán quân The Next Gentleman- Phạm Văn Kiên

An Nhiên - 23/04/2022 10:56 GMT+7

Phạm Văn Kiên (thí sinh trong team HLV Hương Giang) đã chính thức trở thành quán quân mùa đầu tiên của The Next Gentleman

Tối 22/4 đã diễn ra chung kết chương trình The Next Gentleman (Quý ông hoàn Mỹ). Sau nhiều phần thi căng thẳng, top 3 chung cuộc đã lộ diện, bao gồm: Nguyễn Minh Khắc (Á quân 1), Nguyễn Minh Kha (Á quân 2) và Phạm Văn Kiên (Quán Quân).

Điều này có nghĩa, Á quân 1 Minh Khắc và Á quân 2 Minh Kha sẽ đại diện Việt nam tham dự cuộc thi Mister Grand International 2022 và Man of the Year 2022. 

pham-kien-2

Phạm Văn Kiên sinh ngày 24/1/2000, quê tại Yên Bái. Hiện, anh đang theo học ngành Diễn viên Sân khấu Kịch - Điện ảnh của trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội.

Phạm Văn Kiên sở hữu chiều cao 1m82, thân hình khỏe khoắn, to cao cùng gương mặt sáng sủa đẹp trai. Vì thế, bên cạnh công việc đóng phim, anh cũng tham gia một số chương trình lớn nhỏ và làm mẫu ảnh cho một số thương hiệu thời trang.

Anh là người mẫu gen Z khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Học trò của Hương Giang có một lượng fan đông đảo với 26.742 lượt follow trên Facebook.

pham-kien

Khi đến với The Next Gentleman, anh cho biết vì còn trẻ tuổi nên chỉ muốn được tham gia chương trình để cọ xát. Từ đó, anh có thể tiếp thu và trau dồi thêm nhiều kiến thức hơn trong công việc sau này.

Phạm Văn Kiên được nhiều người nhận xét là có thái độ tốt và suy nghĩ trưởng thành. Anh luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Anh cũng từng cùng các thành viên trong team HLV Hương Giang tham gia buổi gặp gỡ fan với quy mô lên tới 300 người. Những người tham dự chủ yếu là đối tác, khách mời và fan hâm mộ của team Hương Giang.

Mặc dù tài năng và đẹp trai nhưng việc Phạm Văn Kiên đạt ngôi vị quán quân vẫn gây ra nhiều tranh cãi. Khán giả cho rằng Minh Khắc team Hà Anh có nhiều điểm nổi trội hơn Phạm Văn Kiên nhưng chỉ nhận được ngôi vị Á quân là chưa xứng đáng.

Vì vậy, nhiều người không phục với kết quả này. Cư dân mạng cho rằng Hương Giang đã tự tổ chức chương trình thực tế và để tự team mình giành ngôi vị cao nhất.

pham-kien-thumb
pham-kien-thumb

Liên quan đến những tranh cãi về kết quả của The Next Gentleman, HLV Hà Anh cho biết: "No comment. Sự thể hiện của Minh Khắc ngày hôm nay có thể làm Hà Anh tự hào và các fan tự hào. Thật sự không còn gì tuyệt vời hơn. Hà Anh có một chút nuối tiếc khi hầu hết các gentleman của Hà Anh không lọt được vào vòng Chung kết. Hà Anh nghĩ rằng họ đều xứng đáng. Tuy nhiên, các anh em đã sải bước hỗ trợ Minh Khắc và Minh Khắc đã đạt được thành quả tuyệt vời, cả team đều tự hào".

Trong khi đó, HLV Hương Giang chỉ có dòng chia sẻ ngắn gọn về chiến thắng của thí sinh team mình: "Chị rất tự hào về em". 

Tin phổ biến