Giải Trí

Ưng Hoàng Phúc ở tuổi 41: Sở hữu tới 3 căn nhà và vài miếng đất

An Nhiên - 24/04/2022 09:09 GMT+7

Ưng Hoàng Phúc đã có cuộc sống viên mãn với khối tài sản lớn ở tuổi 41.

Ở tuổi tứ tuần, Ưng Hoàng Phúc vẫn chăm chỉ làm việc với hàng loạt dự án liên quan đến nghệ thuật. Không chỉ bận rộn với web-drama, phát hành sách, nam ca sĩ còn tất bật chuẩn bị mini show tại Đà Lạt mang tên "Chạm".

Tuy nhiên, để có được ngày hôm nay cũng không phải điều đơn giản. Anh đã gặp rất nhiều thăng trầm và biến cố trong suốt thời gian dài hoạt động nghệ thuật. 

ung-hoang-phuc-1

Trong quá khứ, Ưng Hoàng Phúc từng bị thoát vị đĩa đệm. Ở thời điểm đó không có giải pháp điều trị nên mỗi khi quá đau, anh đều không thể đóng phim.

Thế nhưng ở hiện tại, anh chia sẻ với Soha rằng, bản thân đã tìm được phương pháp hỗ trợ nên có thể thực hiện một số cảnh hành động. Những khi quay phim về và bị đau, anh sẽ nằm chỉnh xương nên ngày hôm sau sẽ hết bệnh.

Ưng Hoàng Phúc cũng từng phẫu thuật nhiều lần. Anh cho biết bản thân từng mổ hở 2 lần và mổ nội soi 2 lần. Nam ca sĩ phải phẫu thuật tổng cộng 4 lần vì bệnh tái đi tái lại. 

Nhưng biện pháp mổ cũng không giúp anh điều trị dứt điểm, chỉ sau một thời gian là bệnh tái phát, đĩa đệm bị chèn ép khiến anh thấy rất đau. May mắn, anh đã tìm thấy biện pháp điều trị phù hợp nên bệnh tình thuyên giảm dần. 

Nam ca sĩ cũng cho biết khi bản thân ở thời điểm khó khăn nhất thì bà xã Kim Cương luôn ở bên cạnh đồng hành và động viên. Do đó, anh xác định cô gái này chính là người phụ nữ sẽ gắn bó với anh đến suốt đời.

ung-hoang-phuc-2

Thời điểm Ưng Hoàng Phúc lên Sài Gòn, anh chỉ có 500.000 VNĐ trong túi. Hồi đó, nam ca sĩ vẫn phải ở nhà thuê chật chội, bé nhỏ.

Thế nhưng hiện tại, nam ca sĩ đã có tới 3 căn nhà và vài miếng đất. Đồng thời, anh cũng có một tổ ấm yên bình bên người vợ luôn thấu hiểu và động viên. Vì thế, anh cảm thấy rất mãn nguyện với bản thân.

Nam ca sĩ bộc bạch trên Soha về người mẹ và người vợ của mình: "Mẹ ít chia sẻ lắm nhưng tôi biết, mẹ vui và yên tâm với những gì tôi đã làm. Hiện tại, mẹ sống chung với tôi. Tôi lớn như này nhưng lúc nào mẹ cũng coi tôi như con nít, chăm chút ăn uống, sức khỏe từng ly từng tí. Lúc nào trong đầu tôi cũng ước, mình sẽ được mãi như vậy. Về nhà, được mẹ kêu ăn món này, món kia.

Kim Cương là người sống tình cảm, có đạo đức, biết thương yêu những người thân xung quanh. Sống chung với tôi, cô ấy chu toàn mọi việc từ trong gia đình tới các mối quan hệ bên ngoài của tôi. Cô ấy thật tâm quan tâm, yêu thương bạn bè xung quanh tôi. Cô ấy rất hợp với tính cách, con người tôi. Chúng tôi có thể đồng hành cùng nhau tới hết đời".

Tin phổ biến