Giải Trí

Dược sĩ Tiến lấy chân đạp lên vàng miếng để dạy đời thí sinh: Người khen, kẻ chê làm lố

An Nhiên - 26/03/2022 19:59 GMT+7

Hành động lấy chân đạp lên vàng miếng để dạy các thí sinh trong show The Next Gentleman của Dược sĩ Tiến nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Trong tập mới nhất của show The Next Gentleman, Dược sĩ Tiến đã đứng giảng tại lớp học G-Class. Tại đây, anh cũng có khoảnh khắc đáng chú ý và gây tranh cãi.

Cụ thể, Dược sĩ Tiến đã cầm trên tay một cây vàng miếng rồi hỏi các thí sinh: "Ai muốn sở hữu?" Sau đó, Quang Sơn - thí sinh team Hà Anh là người giơ tay đầu tiên. 

ds-tien

Vì muốn tiếp tục thử thách, Dược sĩ Tiến đã ném miếng vàng xuống đất. Tiếp theo, anh sẵn sàng dùng chân giẫm đạp lên nó nhiều lần. Khi đã giẫm đủ nhiều, anh mới đặt ra câu hỏi còn ai muốn lấy cây vàng không? Ngay cả khi miếng vàng đã bị chà đạp, Quang Sơn vẫn là người đầu tiên giơ tay.

Lúc này, dược sĩ Tiến đã rút ra bài học cho các thí sinh: "Cho dù anh có chà đạp nó bao nhiêu thì giá trị vẫn không thay đổi. Các bạn không vi phạm pháp luật hổ thẹn với lương tâm thì cho dù các bạn có bị chà đạp thế nào đi chăng nữa thì giá trị của các bạn vẫn không thay đổi. Đây là điều các bạn phải tâm niệm. 

Bài học thứ hai, cơ hội thường đến chớp nhoáng bất ngờ nên các bạn phải biết nắm bắt. Quang Sơn là người đầu tiên muốn nhận miếng vàng này sau khi nó bị chà đạp, cho nên tôi tặng bạn".

ds-tien-2

Sau đó, Quang Sơn nhanh chóng chụp ảnh với miếng vàng và ghi dòng chia sẻ: "Dù cho người khác có chà đạp bạn như thế nào, thì giá trị của bạn cũng sẽ không bao giờ thay đổi'. Cảm ơn anh Phạm Minh Hữu Tiến vì món quà này".

Hành động này của Dược sĩ Tiến đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Có người khen host của The Next Gentleman chơi lớn, sẵn sàng chi cả miếng vàng khi nó đang tăng giá. Ngược lại, không ít người nhận xét anh chỉ đang "diễn" lại mô típ của người khác. Ngoài ra, việc dẫm chân lên miếng vàng của Dược sĩ Tiến cũng bị mọi người chê là làm lố, học theo kịch bản của chương trình nước ngoài.

Tin phổ biến