Đời Sống

Clip: Gã đàn ông phóng hoả đốt nhà khiến người phụ nữ gào khóc trong đêm

Minh Anh - 24/04/2022 00:46 GMT+7

Đoạn clip người đàn ông tìm cách phóng hoả đốt nhà khiến người phụ nữ hoảng sợ gào khóc khiến dân tình hoang mang, lo sợ.

Tối 23/4, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip kinh hãi. Theo đó, người đàn ông sử dụng nhiều đồ vật và châm lửa phóng hoả đốt nhà. Lúc này, một người phụ nữ đã chốt cửa ở trong nhà với trạng thái hoảng sợ, liên tục la hét và gào khóc. 

Qua đoạn clip có thể thấy, đối tượng ngang nhiên thực hiện hành vi đốt lửa mà không có bất kỳ chút sợ hãi nào. Hành động trên khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự bức xúc, lo lắng sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. 

>> Nữ sinh lén chụp ảnh riêng tư của bạn cùng ký túc xá gửi cho bạn trai xem, nhà trường lên tiếng

Được biết, vụ việc trên xảy ra tại tỉnh Long An, nghi phạm được xác định là ông Lê Văn Điểm (55 tuổi, ngụ xã Long Thạnh, huyện Thủ Thừa). Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do tranh chấp đất đai. 

Theo Zing News, rạng sáng 13/4, bà Lê Thị Hải (60 tuổi) cùng chồng tên Dương Văn Hồng (65 tuổi) ngủ trong nhà ở ấp 3, xã Long Thạnh (huyện Thủ Thừa) thì nghe tiếng động mạnh ngoài sân. Sau khi kiểm tra thì phát hiện ông Điểm cầm xăng đứng trước của nhà. Bà Hải còn bị người này dùng búa đánh vào đầu. 

Sau mâu thuẫn, nghi phạm dùng búa đập cửa kính rồi ném xăng đang cháy vào trong nhà. Vụ việc khiến bà Hải bị thương, nhiều vật dụng bị cháy. 

Được biết, vào 2012, bà Hải mua đất nhà ông Điểm nhưng người này không giao đất. Vì thế, gia đình khởi kiện ra toà và được xử thắng. Từ đó, ông Điểm nhiều lần đe doạ tấn công vợ chồng bà Hải.

Sao Daily sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc...