Giải Trí

Đen vâu có hành động xứng đáng nhận điểm 10 giữa mùa dịch COVID-19

An Nhiên - 04/06/2021 21:29 GMT+7

Mới đây, rapper Đen Vâu đã tự bỏ tiền túi để ủng hộ quỹ vaccine phòng chống COVID-19 nhưng vẫn trân trọng ghi thêm tên cộng đồng fan của mình.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều nghệ sĩ Việt đã sẵn sàng ủng hộ vào quỹ vaccine phòng chống COVID-19 của Nhà nước, trong đó có rapper Đen Vâu.

den-vau-ung-ho-quy-vaccine-3
Đen Vâu là một trong những nghệ sĩ Việt săn sàng chung tay cùng đất nước chống dịch COVID-19

Trên trang cá nhân của mình, Đen Vâu đã đăng tải bài viết thông báo về việc vừa ủng hộ vào quỹ vaccine chống COVID-19 của Nhà nước. Cụ thể, nam rapper chia sẻ:

"Thay mặt các anh chị em nghe nhạc, mình xin phép được đóng góp chút sức nhỏ vào quỹ vắc-xin phòng Covid của Nhà nước. Có vắc-xin, mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường, mọi người sẽ đỡ vất vả hơn, chúng ta yên tâm làm việc, học tập và mình cũng sẽ sớm được gặp lại các đồng âm. Tình hình dịch đang rất căng kèm theo thời tiết cực kỳ khó chịu, mọi người phòng dịch theo đúng khuyến nghị của Bộ Y tế và giữ gìn sức khoẻ nhé, đừng để tiền thuốc nó nuốt tiền lương nha".

den-vau-ung-ho-quy-vaccine
Đen vâu đăng bài viết thông báo việc ủng hộ quỹ vaccine

Dưới bài đăng là bức ảnh giao dịch nhưng che số tiền ủng hộ quỹ vaccine. Đặc biệt, nam rapper còn trân trọng ghi tên "Đồng âm" (cộng đồng người hâm mộ) lên trước tên mình trong phần nội dung người ủng hộ. 

den-vau-ung-ho-quy-vaccine-1
Ở phần nội dung giao dịch, nam rapper đã trân trọng ghi: "Đồng Âm và Đen Vâu chung tay cùng quỹ Vaccine"

Hành động này của Đen Vâu đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Bởi lẽ, mặc dù anh tự bỏ tiền túi để ủng hộ quỹ vaccine nhưng vẫn không quên nhớ tới và trân trọng ghi tên người hâm mộ của mình.

>> VTV mượn hit “Trốn Tìm” của Đen Vâu “cà khịa” những ca trốn cách ly dịch Covid-19

Tin phổ biến