Đời Sống

Hà Tĩnh: Đang nằm lướt TikTok, người đàn ông bị con trai nhảy lên người, giẫm gãy luôn “họa mi”

Tường Vy - 21/02/2022 22:51 GMT+7

Nghe tiếng “rắc”, người đàn ông 44 tuổi vội chạy vào nhà tắm kiểm tra thì thấy “họa mi” đã biến dạng và được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Ngày 21/2, bác sĩ Hoàng Cảnh Tùng (Bệnh viện 115 Nghệ An) xác nhận, kíp trực vừa tiếp nhận nam bệnh nhân 44 tuổi (trú tại thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) nhập viện trong tình trạng dương vật bị gãy gục sang một bên, sưng mọng.

a1
Ekip phẫu thuật xử lý "cậu nhỏ" bị gãy cho nam bệnh nhân 44 tuổi Ảnh: H.T

Nam bệnh nhân cho biết, vào tối ngày 20/2, khi anh đang lướt TikTok thì “cậu nhỏ” cương cứng. Bất ngờ, cậu con trai đang ngồi chơi bên cạnh nghe tiếng nhạc nên nhảy lên nhảy xuống, giẫm luôn vào hạ bộ của bố.

Nghe thấy tiếng “rắc” và cảm giác đau nhói, người đàn ông vội lê vào nhà vệ sinh để kiểm tra thì thấy “cậu nhỏ” đã biến dạng, gãy gục sang một bên và đang sưng vù, mọng nước.

Ngay lập tức, nam bệnh nhân kêu lớn và được gia đình đưa đến bệnh viện. Qua thăm khám, bác sĩ kết luận bệnh nhân bị vỡ thể hang. Cụ thể, bác sĩ Tùng cho biết: “Bệnh nhân đã được xử lý kịp thời nên không để lại di chứng ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt tình dục sau này”.

>>> Tin nên đọc: