Giải Trí

Đen Vâu chính thức lên tiếng sau ồn ào tranh cãi của dân mạng chuyện "Mang tiền về cho mẹ"

Trầm Miên - 06/01/2022 21:59 GMT+7

Trước những ồn ào xoay quanh ca khúc mới sau khi được ra mắt, Đen Vâu đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, ca khúc Mang tiền về cho mẹ của Đen Vâu vừa được ra mắt và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, sau đó không lâu thì ca khúc trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng khi có nhiều quan điểm trái chiều được đưa ra.

1
Ca khúc mới "Mang tiền về cho mẹ" của Đen Vâu đang thu hút nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.

Những câu từ ý nghĩa, thấm đẫm chất liệu đời sống của ca khúc đã chạm vào cảm xúc của những người con xa quê khi cái Tết đang ngày càng cận kề. Nhiều người cho rằng việc "mang tiền về cho mẹ, đừng mang ưu phiền về cho mẹ" khi trở về nhà dịp Tết là điều hợp lý. Thế nhưng cũng có một số bình luận cho rằng cha mẹ chỉ mong con khỏe mạnh, trở về nhà đoàn viên dịp Tết sau một năm dịch bệnh kéo dài chứ không quan trọng chuyện vật chất. Việc "mang tiền về cho mẹ" vô tình khiến những người đang gặp khó khăn hay thất nghiệp phần nào sẽ thấy chạnh lòng.

2
Trước tranh cãi nảy lửa của netizen, Đen Vâu cho biết chưa từng muốn chuyện đó xảy ra.

Trước những ý kiến tranh cãi của dân mạng, Đen Vâu cho rằng bản thân chưa bao giờ muốn điều đó xảy ra: "Lựa chọn câu từ dễ hiểu, mình nghĩ mọi người sẽ không khó để cảm nhận những điều được gửi gắm vào lời nhạc. Những quan điểm phong phú về bài hát cũng cho Đen nhiều trải nghiệm về khán giả và công chúng. Hi vọng rằng mọi người đón nhận với tâm thế tích cực để có động lực mà lao động, học tập. Xin cảm ơn mọi người rất nhiều".

>>> Tin nên đọc: