Giải Trí

Không thể tin nổi: Đen Vâu tiếp tục đoán trúng phóc đề thi môn Văn THPT Quốc gia 2021

Hương Ly - 07/07/2021 10:24 GMT+7

Trước giờ G thi THPT Quốc gia, Đen Vâu đăng dòng status vu vơ nhưng lại “trúng phóc” đề thi môn Văn.

Sau 4 năm liên tiếp đoán trúng đề môn Văn trong kì thi THPT Quốc gia, không còn nghi ngờ Đen Vâu chính là “thánh đoán đề” trong truyền thuyết. Dù năm nay Đen Vâu không “trình làng” bài hát vào dịp cận thi, nhưng vào tối đêm hôm 6/7, nam rapper bất ngờ đăng dòng trạng thái vu vơ: “Anh đi tìm thì em trốn, anh đi trốn em không tìm. Lòng em không gợn sóng cuối cùng anh mất công chìm”.

thanh tien tri den vau

Và thật không thể tin nổi, đề thi chính thức môn Văn THPT Quốc gia 2021 vào tác phẩm “Sóng” của Xuân Quỳnh. Một lần nữa, Đen Vâu chứng minh khả năng tiên tri thượng thừa của mình khiến dân tình phải ngả mũ.

Đề thi môn Văn THPT Quốc gia 2021: Tác phẩm Sóng

Trước đó, vào năm 2020, Đen Vâu từng cho ra mắt MV “Trời hôm nay nhiều mây cực” có câu “Rốt cuộc ai cũng phải buộc lớn lên” được dân mạng đoán ngay đến tác phẩm “Đất nước” của nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm. Quả nhiên, không thể lệch đi đâu được, đề thi Ngữ văn tốt nghiệp THPT năm 2020 đã rơi vào tác phẩm “Đất nước”.

den-vau-doan-trung-de-thi-van
Đề Văn tốt nghiệp THPT 2020 rơi vào tác phẩm Đất nước

Trước khả năng “tiên tri” nói đâu trúng đó của mình, Đen Vâu cho biết trong bài “Trời hôm nay nhiều mây cực” có nhắc đến mấy cái tên nhưng chỉ là cách sử dụng các cặp vần hợp ngữ nghĩa cho thú vị bài nhạc thôi.

Đen Vâu vào đề thi môn Toán tuyển sinh lớp 10: Hỏi MV Top 1 Trending “Trốn tìm” có bao nhiêu người đã xem?

Tin phổ biến