Giải Trí

Netizen bật cười vì lời Đen Vâu gửi Bích Phương: “Sao đi nhờ mà không đạp phụ tao hả Phương”

Thiên Thư - 25/01/2022 09:03 GMT+7

Đen Vâu và Bích Phương quen nhau đã lâu, có thời gian học chung một mái trường.

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại Bích Phương và Đen Vâu là những cái tên nổi trội trong làng âm nhạc Việt Nam. Cả hai được biết đến là bạn thân hồi cấp 2, cùng quê, cùng trường, nhà ở gần nhau và thường đèo nhau đi học bằng xe đạp. 

den-vau-bich-phuong-1
Chia sẻ của Đen Vâu

Mới đây, nam rapper đã có chia sẻ đặc biệt về tình bạn này: "Nhớ năm đó, hằng ngày cùng mấy thằng bạn đạp xe đi học, thi thoảng bạn đi nhờ, đợi dưới chân dốc Công Đoàn. Mỗi sáng tạt ngang ngõ chợ Vườn Đào mua gói xôi khúc, 1 tay cầm xôi ăn, 1 tay ghì ghi-đông, gò lưng đạp qua con đường Bến Tàu nằm giữa một bên là núi, một bên là biển thật nên thơ. 

Những con dốc nhỏ, mái trường trên đồi, cô bạn cùng trường năm nào ít khi gặp lại... Thấm thoát cũng hơn mười lăm năm, mình muốn hỏi bạn một câu canh cánh trong lòng bao lâu rồi chưa thổ lộ: Sao đi nhờ mà không đạp phụ tao hả Phương?".

den-vau-bich-phuong
Cả hai là bạn bè từ nhỏ

Có thể nói, sau nhiều năm im lặng, giờ đây Đen Vâu đã có thể tương tác thoải mái với Bích Phương mà không còn tự ti nữa. Trước đó vào năm 2019, chủ nhân bản hit “Mang tiền về cho mẹ” đã có chia sẻ: "Thật ra mình với Bích Phương học chung với nhau từ cấp hai, nhà gần nhau cũng có lúc cùng nhau đi học. Nhưng bạn ấy nổi tiếng quá nên Đen không dám nhận, mình cũng không muốn kể chuyện này lên báo đâu, thực sự rất ngại".

Hồi xưa Phương là cây văn nghệ của trường, cứ thi là sẽ đậu nên trường về sau còn không cho bạn ấy thi nữa. Sau này lúc mình mới đi hát còn khó khăn, gặp nhau ở cánh gà Phương có bảo cần gì thì cứ nhờ Phương giúp cho. Mình vẫn nhớ mãi và rất trân trọng"

Mối quan hệ thú vị này được dân tình nhiệt liệt ủng hộ.